Mazda CX-5 2017 chính thức ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2016 6

Mazda -CX5-1611201614.jpg" />

Trước đó, trong một thông báo ngắn đưa ra, Mazda cho biết hãng sẽ điều chỉnh mọi khía cạnh từ thiết kế đến công nghệ của xe để mang đến một trải nghiệm lái hoàn toàn mới.

Sự khác biệt rõ rệt nhất giữa phiên bản mới và thế hệ hiện tại chính là những cải tiến mạnh mẽ ở ngoại thất. Không ngạc nhiên khi kiểu dáng của CX-5 mới lấy cảm hứng từ dòng CX-3 và CX-9

Mazda CX-5 thế hệ mới sở hữu phần đầu xe rộng hơn 10mm, tạo cảm giác bề thế hơn so với phiên bản trước, kết hợp với lưới tản nhiệt kiểu mới và cụm đèn thanh mảnh hơn, tạo cảm giác tổng thể đầy thể thao. Ngoài ra, cột A trên Mazda CX-5 2017 đã được đẩy lùi lại 35mm và nóc xe được thiết kế lại.

Bộ khung của CX-5 2017 được cải tiến giúp độ cứng khi xoắn tăng thêm 15% nhờ thép cường lực ở cột A và B. Ngoài ra, thiết kế khí động học mới của xe còn giúp giảm tiếng ồn lọt vào khoang nội thất.

Nội thất cũng làm mới với vô-lăng 3 chấu, khởi động bằng nút bấm, màn hình hiển thị đồng hồ 4,6 inch. Màn hình thông tin giải trí 7 inch. Hệ thống âm thanh Bose 10 loa cùng công nghệ kết nối Mazda Connect System cho phép làm việc với smartphone.

Ngoài thiết kế mới, Mazda CX-5 2017 còn được trang bị công nghệ tiên tiến như hệ thống điều khiển hành trình Mazda Radar Cruise Control và hệ thống nhận biết tín hiệu giao thông Traffic Sign Recognition giúp đọc tốc độ giới hạn và các tín hiệu khác trên đường thông qua màn hình 4,6 inch.

Tuy nhiên, điều khiến người ta quan tâm nhất có lẽ là hệ dẫn động của Mazda CX-5 2017. Ở thế hệ mới, Mazda CX-5 được trang bị 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel SkyActiv-D 2,2 lít. Tiếp đến là 2 động cơ xăng SkyActiv-G phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 và 2,5 lít.

Hiện mức giá của Mazda CX5 thế hệ mới chưa được công bố.

A.N (Tuoitrethudo)

      

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget