Suzuki Jimny 2019 được chuyển đến đại lý trước ngày ra mắt chính thức

Trong thời gian qua, Suzuki Jimny 2019 là một trong những mẫu xe mới được cánh báo chí thường xuyên nhắc đến. Dự kiến chính thức trình làng vào tháng 7 tới, Suzuki Jimny 2019 liên tục bị rò rỉ hình ảnh và thông tin.

Mới đây, cánh săn ảnh tại Nhật Bản đã bất ngờ bắt gặp những chiếc Suzuki Jimny 2019 được chở đến đại lý bằng ô tô tải chuyên dụng. Ngoài ra, còn có hình ảnh chụp những chiếc Suzuki Jimny thế hệ mới xếp hàng trong sân nhà máy để chờ được chuyển đến đại lý.

Những chiếc Suzuki Jimny 2019 nằm trên xe chuyên dụng để đến đại lý ở Nhật Bản

Những chiếc Suzuki Jimny 2019 nằm trên xe chuyên dụng để đến đại lý ở Nhật Bản

Những chiếc Suzuki Jimny 2019 xếp hàng chờ được chuyển đến đại lý

Những chiếc Suzuki Jimny 2019 xếp hàng chờ được chuyển đến đại lý

Theo hình ảnh chụp tại nhà máy của Suzuki ở Nhật Bản trước đó, Jimny 2019 đã bắt đầu đi vào sản xuất từ tháng 5 vừa qua. Như thông tin đã đưa, Suzuki Jimny 2019 sẽ được chia thành phiên bản thường và Sierra thể thao hơn.

Các nhà thiết kế của Suzuki đã áp dụng phong cách "tân cổ giao duyên" cho mẫu SUV cỡ nhỏ của mình. Theo đó, Suzuki Jimny 2019 được trang bị cản va trước/sau và lưới tản nhiệt đi kèm những thanh ngang màu đen. Thêm nữa là cụm đèn pha, đèn báo rẽ và đèn sương mù hình tròn. Cụm đèn hậu nằm trên cản sau và lốp dự phòng ở cửa cốp sau đều mang đến vẻ cổ điển cho Suzuki Jimny thế hệ mới.

Suzuki Jimny 2019 được trang bị hệ thống đèn phía trước hình tròn đậm chất cổ điển

Suzuki Jimny 2019 được trang bị hệ thống đèn phía trước hình tròn đậm chất cổ điển

Trong khi đó, Suzuki Jimny Sierra 2019 , dự kiến được bán ở những thị trường ngoài Nhật Bản, lại có một số điểm khác biệt như cản va rộng hơn, nẹp bảo vệ bổ sung ở hốc bánh và bên sườn và lốp béo hơn đi kèm bộ vành hợp kim 5 chấu có thiết kế riêng.

Một chiếc Suzuki Jimny 2019 phiên bản Sierra

Một chiếc Suzuki Jimny 2019 phiên bản Sierra

Trên trang web chính thức của Suzuki đã liệt kê các màu sắc chính thức của Jimny 2019. Cụ thể, mẫu SUV này có thể sơn phối màu vàng Kinetic Yellow, xanh dương Brisk Blue Metallic và trắng ngà Chiffon Ivory Metallic với nóc màu đen. Bên cạnh đó là những tùy chọn sơn 1 màu như xanh lục Jungle Green, đen Bluish Black Pearl 3, xám Medium Gray, bạc Silky Silver Metallic và trắng Superior White. Riêng ở thị trường Nhật Bản, Suzuki Jimny 2019 còn có màu trắng Pure White Pearl Shade hoặc và Kinetic Yellow đi kèm nóc cũng như nắp capô màu đen.

Hai chiếc Suzuki Jimny 2019 phiên bản sơn 1 màu

Hai chiếc Suzuki Jimny 2019 phiên bản sơn 1 màu

Tại thị trường Nhật Bản, Suzuki Jimny 2019 có 3 bản trang bị là XC, XL và XG. Những trang bị nổi bật của bản XG bao gồm túi khí cho hàng ghế trước, túi khí rèm, túi khí bên cho ghế trước, đèn pha Halogen, đèn sương mù, điều hòa chỉnh tay, 2 loa và bộ vành 16 inch bằng thép.

Nội thất của Suzuki Jimny 2019 với vô lăng nằm bên phải và không tích hợp các phím chức năng

Nội thất của Suzuki Jimny 2019 với vô lăng nằm bên phải và không tích hợp các phím chức năng

Cao cấp hơn là bản XL với điều hòa tự động, nút bấm khởi động máy, mở cửa không cần chìa khóa, vỏ gương ngoại thất gập chỉnh điện và cửa sổ màu khói. Trong khi đó, bản XC cao cấp nhất có 2 cảm biến hỗ trợ phanh, đèn pha LED, hệ thống rửa đèn, hệ thống kiểm soát hành trình, vỏ gương ngoại thất tích hợp đèn báo rẽ và vành hợp kim 16 inch.

Trong khi đó, Suzuki Jimny Sierra 2019 được chia thành 2 bản là JC và JL. Bản JL sẽ có đèn sương mù Halogen phản xạ đa chiều phía trước, điều hòa tự động, nút bấm khởi động máy, gương ngoại thất gập chỉnh điện, kính màu khói và vành 15 inch bằng thép. Riêng bản JC sẽ có thêm đèn pha LED, hệ thống rửa đèn pha, kiểm soát hành trình, đèn báo rẽ LED tích hợp trên gương ngoại thất, vành nhôm 15 inch và cảm biến kép hỗ trợ phanh.

Nằm bên dưới nắp capô của Suzuki Jimny 2019 tại thị trường Nhật Bản là động cơ xăng 660 cc, đi với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Ngoài ra, xe còn có hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.

"Trái tim" của Suzuki Jimny Sierra 2019 lại là động cơ xăng 1,5 lít. Tuy nhiên, hộp số và hệ dẫn động của Suzuki Jimny Sierra 2019 vẫn giống phiên bản thường.

Theo hãng Suzuki, Jimny 2019 được phát triển dựa trên khung hình thang và có hệ thống treo 3 điểm cũng như chế độ gài cầu chậm. Dự kiến, Suzuki Jimny 2019 sẽ được tung ra thị trường với kiểu dáng mui cứng 3 cửa và nội thất 4 chỗ ngồi.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget