BMW S1000RR giá hơn nửa tỷ đồng tại Sài Gòn bị mất trộm trong đêm

Cách đây vài tiếng đồng hồ, một người chơi mô tô trú tại TP. Hồ Chí Minh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc siêu mô tô BMW S1000RR của mình bị trộm dắt đi trong đêm để nhờ cộng đồng truy tìm kẻ gian.

 

Theo thông tin do chủ xe cung cấp thì vụ mất trộm chiếc BMW S1000R xảy ra tại cửa hàng Studio ảnh cưới trên đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 3h30 sáng.

Theo đoạn clip do camera an ninh ghi lại, tên trộm sau khi đột nhập vào sân của studio đã tiến ngay đến chiếc xe ga Honda SH, là mẫu xe dễ tiêu thụ sau khi ăn cắp. Tuy nhiên có vẻ như chiếc Honda SH dường như đã được khoá cổ và kháo càng cẩn thận nên tên trộm đã bỏ qua, chuyển mục tiêu sang chiếc siêu mô tô BMW S1000RR gần đó.

Sau một hồi loay hoay, tên trộm đã dắt được chiếc BMW S1000RR ra khỏi nhà và không quên khép cánh cổng sắt lại.

Chiếc BMW S1000RR bị mất trộm

Chiếc BMW S1000RR bị mất trộm

Theo hình ảnh trên trang cá nhân của chủ xe thì chiếc BMW S1000RR bị mất trộm thuộc thế hệ cũ, là phiên bản trước 2015. Chiếc xe đã được chủ xe lên bộ tem HP4 và vào một số đồ chơi như chống đổ sườn, ống xả Akarapovic Fullsystem, ốp yên sôlo và một số phụ kiện khác.

Hiện tại, BMW S1000RR trên thị trường có giá mua mới khoảng 700 triệu bao gồm chi phí để lăn bánh. Mỗi chiếc BMW S1000RR dùng lướt hiện tại cũng có giá dao động từ 400 trên hơn 500 triệu VNĐ tuỳ tình trạng xe và phiên bản.

>>> "Người vợ của năm" mua siêu mô tô BMW S1000RR làm quà sinh nhật cho chồng

Bmw S1000Rr Bmw S1000Rr Bị Mất Trộm Siêu Mô Tô Bmw Giá Xe Bmw

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget