Lamborghini Urus phiên bản "nhái" giá rẻ chính thức ra mắt

Đúng như thông tin từ trước, trong triển lãm ô tô Trùng Khánh 2018, thương hiệu xe Trung Quốc Huansu Auto đã chính thức vén màn mẫu SUV đầu bảng C60 mới. Tuy mới ra mắt nhưng mẫu SUV này đã "nhẵn mặt" với giới báo chí nước ngoài vì sở hữu thiết kế ngoại thất giống Lamborghini Urus, cộng thêm vài nét của Porsche Cayenne và Bentley Bentayga.

<a href=Huansu C60 chính thức ra mắt trong triển lãm ô tô Trùng Khánh 2018" data-height="600" data-width="800" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_huansu-c60-1-9b61.jpg" title="Huansu C60 chính thức ra mắt trong triển lãm ô tô Trùng Khánh 2018"/>

Huansu C60 chính thức ra mắt trong triển lãm ô tô Trùng Khánh 2018

Ban đầu, giới truyền thông cứ ngỡ C60 chỉ là tên mã của mẫu ô tô Trung Quốc này. Hóa ra, C60 lại là tên gọi chính thức của Lamborghini Urus phiên bản "nhái".

Huansu C60 được chế tạo bởi công ty Beiqi Yinxiang Automobile, một liên doanh giữa hai hãng BAIC và Yinxiang Motorcycle Group. Tại Trung Quốc, công ty này sử dụng tên thương hiệu Huansu, có nghĩa là "tốc độ thần kỳ". Trong khi đó, tên thương hiệu tiếng Anh của Beiqi Yinxiang Automobile là Hyosow.

Huansu C60 do công ty liên doanh của BAIC phát triển

Huansu C60 do công ty liên doanh của BAIC phát triển

Nhìn từ phía trước, Huansu C60 sở hữu thiết kế đầu xe gần như giống hệt với Lamborghini Urus. Trên đầu mẫu xe "nhái" này xuất hiện lưới tản nhiệt mở rộng với những thanh nằm ngang bên trong. Trên cản va còn có 4 đèn sương mù nhỏ hình tròn.

Thiết kế đầu xe giống Lamborghini Urus của Huansu C60

Thiết kế đầu xe giống Lamborghini Urus của Huansu C60

Ngay cả hốc gió trên chắn bùn, những đường gân bên sườn, bộ vành la-zăng và cụm đèn hậu LED của Huansu C60 cũng gợi liên tưởng đến Lamborghini Urus. Tuy nhiên, chắn bùn trên cửa sau bên sườn của Lamborghini Urus không có ở phiên bản "nhái".

Thiết kế sườn xe và bộ vành la-zăng của Huansu C60 cũng giống Lamborghini Urus

Thiết kế sườn xe và bộ vành la-zăng của Huansu C60 cũng giống Lamborghini Urus

Cận cảnh bộ vành của Lamborghini Urus phiên bản nhái

Cận cảnh bộ vành của Lamborghini Urus phiên bản "nhái"

Trong khi đó, thiết kế đuôi xe của Huansu C60 lại giống với Porsche Cayenne hơn là Lamborghini Urus. Trên cửa khoang hành lý xuất hiện dòng chữ "Hyosow", chính là tên quốc tế của thương hiệu Huansu.

Đuôi xe của Huansu C60 giống Porsche Cayenne hơn

Đuôi xe của Huansu C60 giống Porsche Cayenne hơn

Được biết, Huansu C60 sở hữu chiều dài cơ sở 2.815 mm, ngắn hơn đáng kể so với con số 3.002 mm của Lamborghini Urus "xịn". Bên trong Huansu C60 là không gian nội thất 5 hoặc 7 chỗ trong khi Lamborghini Urus chỉ chở được 4 người.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Lamborghini Urus phiên bản "nhái" là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực. Trong khi đó, Lamborghini Urus chính hãng được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Huansu C60 sử dụng động cơ yếu hơn nhiều so với Lamborghini Uru

Huansu C60 sử dụng động cơ yếu hơn nhiều so với Lamborghini Uru

Dự kiến, Huansu C60 sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường Trung Quốc vào quý IV năm nay với giá khoảng 100.000 - 150.000 Nhân dân tệ, tương đương 355 - 533 triệu đồng. Con số tương ứng của Lamborghini Urus chính hãng tại thị trường Trung Quốc là 3,13 triệu Nhân dân tệ, tương đương 11,12 tỷ đồng. Như vậy, với số tiền mua Lamborghini Urus, khách hàng Trung Quốc có thể tậu 31 chiếc Huansu C60.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget