Cách viết tên mình lên đồng hồ xe Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter 150" target="_blank">Exciter 150 ắt hẳn là một niềm tự hào của Yamaha khi đưa chiếc xe này về Việt Nam. Bởi Exciter được giới trẻ ở Việt Nam cực kì yêu thích và với lượng xe bán ra cực lớn. Đây là một mẫu xe thuộc dòng underbone thể thao ở hạng "cân" 150cc.

Exciter 150

Với bộ đồng hồ cũng như ECU tiên tiến hơn các phiên bản trước, Yamaha Exciter 150" target="_blank">Yamaha Exciter 150 sở hữu một số tính năng khá đặc biệt, Trong đó, khi bật máy bằng chìa khóa xe sẽ có một dòng chữ thể hiện sự thân thiện và kết nối với chủ xe đó là dòng chữ "Hi buddy" có thể dịch ra là "chào người bạn". Điều này vừa tăng tính tương tác với người sử dụng và vừa có khả năng làm các biker "thân thiết" với chiếc xe của mình hơn.

Exciter 150

Và hơn thế nữa, đồng hồ của Exciter 150 khi mở lên hiện ra dòng chữ "Hi buddy" thì bạn hoàn toàn có thể thay thế "buddy" bằng một cái tên khác hoặc tên của mình để tăng tính cá nhân hóa ví dụ như sau khi thay đổi sẽ thành "Hi Hoang". Tại mặt đồng hồ điện tử này thì chiều dài tối đa của tên sẽ là 6 ký tự và có thể lựa chọn dùng ký tự, số hay cách ra.

Exciter 150

Và sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những thao tác rất đơn giản để có thể cài đặt chức năng này:

Bước 1: Khi xe đang ở trạng thái tắt, chìa khóa được xoay tại vị trí OFF. Nhấn và giữ nút SELECT bên dưới đồng hồ.

Exciter 150

Vị trí nút SELECT tại đồng hồ Exciter 150

Bước 2: Xoay chìa khóa bật xe ở vị trí ON (nút SELECT vẫn phải được giữ trong lúc này), chờ khoảng 3 giây sau thì chữ "buddy" trên bảng đồng hồ sẽ bắt đầu nhấp nháy.

Bước 3: Sau khi chữ "Buddy" trên bảng đồng hồ đã nhấp nháy, bỏ giữ nút SELECT và bắt đầu điều chỉnh nhập tên mới.

Bước 4: Để nhập tên, các bạn tiếp tục sử dụng nút bấm SELECT, mỗi lần ấn nút thì chữ cái đang được chọn sẽ thay đổi dần dần từ các chữ số 0 1 2 3...đến các chữ cái a b c d... Sau khi lựa chọn xong một kí tự trong từ, bạn tiếp tục ấn và giữ nút SELECT để hệ thống lưu lại chữ cái đó và chuyển sang chữ cái kế tiếp. Tiếp tục thực hiện tương tự cho các kí tự còn lại.

Bước 5: Sau khi hoàn thành việc chọn tất cả các kí tự trong từ mong muốn trên bảng đồng hồ thì toàn bộ dòng chữ sẽ cùng nhấp nháy và hệ thống sẽ lưu lại tên mới trên bảng đồng hồ của Exciter 150.

Bước 6: Tận hưởng thành quả bằng cách tắt máy, chờ 1 lát rồi bật lại chìa khóa. Bạn sẽ thấy tên mình được chiếc Exciter 150 đưa lên bảng đồng hồ để chào.

>>> Bảng tổng hợp mã lỗi trên Yamaha Exciter 150

Exciter 150

Quá đơn giản phải không ? Hãy thử với chiếc Exciter 150 của mình ngay để tăng tính cá nhân hóa phương tiện yêu thích của mình.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget