Honda CBR250RR Kabuki Special Edition có mặt tại Việt Nam

Vào hồi tháng 8 năm ngoái, Honda Indonesia đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mâu Honda CBR250RR với tên gọi đầy đủ là Honda CBR250RR Special Edition "The Art of Kabuki", cách gọi khác là CBR250RR Kabuki Special Edition. Mới đây, một lô xe Honda CBR2500RR mới do tư nhân nhập về đã chính thức thông quan và cập bên Việt Nam. Trong lô xe mới có sự xuất hiện của phiên bản đặc biệt Honda CBR250RR Kabuki Special Edition.

Honda CBR250RR Kabuki Special Edition
Honda CBR250RR Kabuki Special Edition tại Việt Nam

Khác với các phiên bản thường với màu sơn đơn sắc, Honda CBR250RR Kabuki Special Edition được lấy cảm hứng từ kịch múa nghệ thuật truyền thống Kabuki nổi tiếng của Nhật Bản. Chính vì vậy mà trên thân xe xuất hiện nhiều hình vẽ và họa tiết độc đáo, phần yếm trái của xe có vẻ như là khuôn mặt của võ sĩ Samurai, trong khi đó yếm phải là khuôn mặt xinh đẹp của một cô gái, có phần gợi nhớ đến chiếc Honda CBR600RR Leyla Edition.

Honda CBR250RR Kabuki Special Edition
Honda CBR250RR Kabuki Special Edition có bộ tem đặc biệt

So với phiên bản tiêu chuẩn, Honda CBR250RR Kabuki Special Edition còn đuuợc trang bị hệ thống phuộc hành trình ngược màu đen ở trước, khung xe dạng ống thép màu đỏ nổi bật, vành trước phối màu đen đỏ và vành sau trắng đỏ nhằm ăn nhập với tổng thể xe.

Ngoài các điểm đặc biệt về mặt ngoại hình, các trang bị và thông số của Honda CBR250RR Kabuki Special Edition không có gì khác biệt so với phiên tiêu chuẩn. Xe được trang bị hệ thống đèn pha đôi kèm cặp demi LED nổi bật, tạo cho đầu xe dáng vẻ hiện đại, thể thao và mạnh mẽ. Đuôi xe thiết kế cũng rất sắc sảo với đuôi xe nhọn, đèn hậu dạng hai tầng dạng mũi tên và ứng dụng công nghệ LED.

Đầu xe Honda CBR250RR Kabuki Special Edition
Đầu xe Honda CBR250RR Kabuki Special Edition

Hệ thống treo của xe do Showa sản xuất gồm phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn ở sau. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau với kích thước đĩa phanh lần lượt là 310mm và 240mm, tích hợp thệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Sức mạnh của Honda CBR250RR Kabuki Special Edition đến từ khối động cơ xylanh đôi, 4 thì, 8 van, DOHC, dung tích 249m,7 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 38,7 mã lực tại tua máy 12.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 23,3 Nm tại tua máy 10.500 vòng/phút.

>>> Honda CBR250RR 2018 Trắng Ngọc trình làng, giá chính thức 170 triệu VNĐ

Được biết, phiên bản đặc biệt Honda CBR250RR Kabuki Special Edition sẽ dudợc bán tại Việt Nam với giá 236 triệu VNĐ, cao hơn khá nhiều so với bản tiêu chuẩn ở mức 168 triệu VNĐ.

Honda Cbr250Rr Honda Cbr250Rr Kabuki Honda Cbr250Rr Kabuki Special Edition Xe Côn Tay Giá Xe Honda Cbr250Rr Giá Honda Cbr250Rr Kabuki

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget