Rộ tin đồn Minh "Nhựa" đang nôn nóng chuẩn bị chi phí hơn 4 tỷ đồng để độ lại Pagani Huayra

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa" đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh 1 bản Catalogue về gói độ chính hãng Pacchetto Tempesta của hãng siêu xe Pagani dành cho "thần gió" Huayra Coupe chỉ có 100 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Minh Nhựa đang nôn nóng chuẩn bị chi phí hơn 4 tỷ đồng để độ lại thần gió Pagani Huayra

Minh "Nhựa" đang nôn nóng chuẩn bị chi phí hơn 4 tỷ đồng để độ lại "thần gió" Pagani Huayra

Catalogue về gói độ chính hãng Pacchetto Tempesta và ảnh phía góc bên trái là Pagani Huayra của Minh Nhựa

Catalogue về gói độ chính hãng Pacchetto Tempesta và ảnh phía góc bên trái là Pagani Huayra của Minh "Nhựa"

"Cho thêm Tempesta vào em ơi", một người bạn Minh "Nhựa" bình luận. Ngay sau đó, chủ nhân của chiếc Pagani Huayra trả lời: "Chắc có đó anh". "Lên luôn bạn ơi giá trị hơn nhiều", ông chủ của một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 đồng thời cũng là người chuyên nhập siêu xe cho Minh "Nhựa" tiếp tục gợi ý. Doanh nhân 8X này đã trêu bạn khi cho rằng: "Bán xe Range Rover lấy tiền độ Pagani được không bạn".

Gói độ chính hãng Pacchetto Tempesta dành cho Pagani Huayra Coupe có giá hơn 4 tỷ đồng, nếu muốn độ gói này, Minh "Nhựa" còn phải chi thêm tiền cho thuế và nhân viên của Pagani sang Việt Nam thực hiện. Hiện tại 2/3 số xe Pagani Huayra Coupe đều được chủ nhân nâng cấp lên gói độ Pacchetto Tempesta.

Minh Nhựa nhận quà từ ông Alberto Giovanelli, Giám đốc bán hàng toàn cầu của Pagani.

Minh "Nhựa" nhận quà từ ông Alberto Giovanelli, Giám đốc bán hàng toàn cầu của Pagani.

Chia sẻ của Minh Nhựa và những bình luận từ các người bạn trên mạng xã hội

Chia sẻ của Minh "Nhựa" và những bình luận từ các người bạn trên mạng xã hội

Ngoài việc chia sẻ hình ảnh cầm trên tay cuốn Catalogue về gói độ chính hãng Pacchetto Tempesta, Minh "Nhựa" còn đăng tải hình ảnh được nhận quà từ chính ông Alberto Giovanelli, Giám đốc bán hàng toàn cầu của Pagani.

Theo giới thạo tin, rất có thể trong lần ghé Việt Nam của ông Alberto Giovanelli không chỉ đơn giản mang cuốn Catalogue về gói độ chính hãng Pacchetto Tempesta cho Minh "Nhựa" mà còn bàn bạc về quá trình nâng cấp hộp số cho Pagani Huayra độc nhất Việt Nam.

Pagani Huayra của Minh Nhựa ở dạng tiêu chuẩn

Pagani Huayra của Minh "Nhựa" ở dạng tiêu chuẩn

Còn đây là Pagani Huayra của đại gia Singapore mang gói độ Pacchetto Tempesta

Còn đây là Pagani Huayra của đại gia Singapore mang gói độ Pacchetto Tempesta

Câu hỏi của Minh "Nhựa" đưa ra trong 2 bức ảnh này không chỉ chia sẻ về lời cảm ơn tặng món quà từ hãng Pagani mà còn nôn nóng về sự nâng cấp của chiếc Pagani Huayra sẽ diễn ra như thế nào. Rất có thể, Minh "Nhựa" và hãng Pagani sẽ kết hợp cả việc nâng cấp hộp số cho Pagani Huayra và độ luôn Pacchetto Tempesta.

Gói độ chính hãng Pacchetto Tempesta dành cho Pagani Huayra sẽ bao gồm cánh lướt gió cỡ lớn phía trước và ở phía sau là bộ khuếch tán mới dữ dằn hơn so với xe nguyên bản. Tất cả 2 chi tiết này đều bằng sợi carbon để đảm bảo chiếc Pagani Huayra không bị "tăng cân" quá nhiều.

Mâm xe Pagani Huayra tiêu chuẩn

Mâm xe Pagani Huayra tiêu chuẩn

Còn đây là bộ mâm 5 chấu kép qua bản độ Pacchetto Tempesta

Còn đây là bộ mâm 5 chấu kép qua bản độ Pacchetto Tempesta

Chưa hết, gói độ chính hãng Pacchetto Tempesta của hãng siêu xe Ý còn mang đến la-zăng hoàn toàn mới sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ. Bộ mâm này có thiết kế 5 chấu kép sơn đen và có thể đi kèm cùm phanh màu sắc "tông xuyệt tông" với ngoại thất của Pagani Huayra. Trong đó, chiếc Pagani Huayra của Minh "Nhựa" có màu cam nên việc cùm phanh mang màu nổi này không có gì lạ.

Món đồ độ chính hãng cuối cùng trong gói Pacchetto Tempesta của Pagani Huayra chính là 4 ống xả bằng chất liệu titan hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh sôi sục và ấn tượng hơn so với nguyên bản. Nếu không thích ống xả độ, Minh "Nhựa" có thể yêu cầu chỉ lắp mâm độ và bộ body kit cho Pagani Huayra.

Phần đuôi xe Pagani Huayra nguyên bản khá hiền

Phần đuôi xe Pagani Huayra nguyên bản khá hiền

Nhưng qua gói độ Pacchetto Tempesta sẽ khác

Nhưng qua gói độ Pacchetto Tempesta sẽ khác

Ngoài siêu xe Pagani Huayra có giá hơn 80 tỷ đồng, bộ sưu tập siêu xe của Minh "Nhựa" còn có siêu SUV Lamborghini Urus, xe siêu sang Rolls-Royce Ghost biển cặp 38 cùng 2 chiếc SUV khác là Range Rover phiên bản cũ và chiếc Range Rover Autobiography LWB đời 2018. Chưa hết, trong thời gian gần đây, Minh "Nhựa" còn nhận bàn giao mẫu mô tô Harley-Davidson Iron 883 Cafe Racer phiên bản giới hạn 100 chiếc.

Siêu phẩm Pagani Huayra của Minh "Nhựa" được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất. "Trái tim" này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

2 bên cánh gà là Pagani Huayra và Lamborghini Urus. Chính giữa là Harley-Davidson Iron 883 Cafe Racer phiên bản giới hạn 100 chiếc

2 bên "cánh gà" là Pagani Huayra và Lamborghini Urus. Chính giữa là Harley-Davidson Iron 883 Cafe Racer phiên bản giới hạn 100 chiếc

Động cơ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, "thần gió" Pagani Huayra của Minh "Nhựa" chỉ mất khoảng 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Siêu Xe Pagani Huayra Màu Cam Pagani Huayra Của Minh Nhựa Minh Nhựa Mua Pagani Huayra Minh Nhựa Độ Siêu Xe Pagani Huayra Pagani Huayra Độ Pacchetto Tempesta Độ Pagani Huayra Hơn 4 Tỷ Động Cơ Pagani Huayra Pagani Huayra Tại Việt Nam Pagani Huayra Độc Nhất Việt Nam Giá Bán Pagani Huayra

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget