Ngắm chiếc Vespa Sprint trị giá 26.000 USD được đấu giá làm từ thiện

Ngày 19/05 vừa qua, tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel Towers đã tổ chức chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện được tổ chức lần thứ 28 của Operation Smile, toàn bộ số tiền đấu giá được sẽ được tặng cho quỹ trẻ em bị dị tật bẩm sinh vùng răng hàm mặt tại Việt Nam nhằm hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em bị dị tật. Trong đó có sự xuất hiện rất nổi bật của một tác phẩm hội họa trên chiếc scooter thời trang của Ý Vespa Sprint do họa sỹ Lê Kinh Tài thực hiện và đã đấu giá được tới 26 ngàn USD.

<a href=Vespa Sprint " data-class="" data-height="" data- data-width="" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_vespa-sprint-dau-gia-0f94.jpg" title="Vespa Sprint"/>

Chiếc Vespa Sprint đấu giá được 26.000 đô la.

Chương trình hội tụ nhiều tác phẩm hội họa được tặng bởi các họa sĩ như Lê Kinh Tài, Nguyễn Mạnh Hùng, Phạm Huy Thông, Đỗ Hiệp, Lê Thế Lãm... cùng một số vật phẩm giá trị khác của nhiều đơn vị nổi tiếng như Piaggio Vietnam, Gốm sứ Minh Long I, Vietnam Airlines, Red Apron, JW Marriott Phú Quốc và Lighthouse Group Indochina tài trợ.

Điểm đặc biệt của phiên đấu giá trực tiếp này là sự kết hợp giữa bàn tay hội họa của họa sĩ Lê Kinh Tài và chiếc scooter thời trang Vespa Sprint do Hãng Piagio Vietnam tặng.

Cảm nhận của họa sĩ Lê Kinh Tài về tác phẩm của mình: "Đây là lần thứ ba tôi vẽ trên Vespa, hai lần trước vẽ trên Vespa cổ, lần này trên Vespa Sprint đời mới nhất. Nằm trong concept mới nhất mang tên "Who I used tobe - Who you used to be" kế hoạch công việc sẽ thực hiện trong năm 2018-2019 của tôi tại studio gồm 22 bức. Tôi chọn bức vẽ thứ 4 tôi vừa hoàn thành xong vào cuối tháng 3 có tên "Find your future" (Đi tìm tương lai) để tái hiện một phiên bản nhỏ hơn, trên chiếc Vespa Sprint này".

>>> Bảng giá xe Piaggio 2018 mới nhất tháng 5/2018

Cùng ngắm chiếc Vespa Sprint được kết hợp với hội họa đẹp mắt này

Vespa Sprint

Các đường nét vẽ đầy thẩm mĩ cùng gam màu bắt mắt làm nổi bật chiếc Vespa Sprint.

Vespa Sprint

Quanh xe đều có nhưng câu khẩu hiệu tiếng Anh mang ý nghĩa nhìn về tương lai.

Vespa Sprint

Những nét vẽ, cách phối màu cực kì bắt mắt, nổi bật.

Vespa Sprint

Chiếc xe còn được đi kèm chiếc mũ bảo hiểm của Piaggio cũng được người họa sĩ họa lên cùng tông.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget