"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh làm đẹp lại cho xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 hơn 11 tỷ đồng

Ngọc Trinh xuất hiện cùng Mercedes-Maybach S500. Video: Xuân Hoàn

Mercedes-Maybach S-Class không chỉ được giới nhà giàu Việt ưa chuộng mà còn làm "say mê" những người đẹp trong giới showbiz, trong đó, phải kể đến "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh. Người đẹp đến từ Trà Vinh đã chi hơn 11 tỷ đồng để rước về garage chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 vào tháng 4/2017.

Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh làm đẹp lại cho xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 hơn 11 tỷ đồng

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh làm đẹp lại cho xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 hơn 11 tỷ đồng

Đây là ngoại thất nguyên bản chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 của Ngọc Trinh

Đây là ngoại thất nguyên bản chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 của Ngọc Trinh

Đến nay, sau gần 2 năm sở hữu chiếc Mercedes-Maybach S500, Ngọc Trinh đã làm mới ngoại thất chiếc xe siêu sang này theo trào lưu đang khá hot tại Việt Nam. Cụ thể, những chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class hiện nay đang được giới nhà giàu Việt ưa chuộng bộ áo 2 tông màu.

Riêng Ngọc Trinh, "nữ hoàng đồ lót" này thay vì chọn màu trắng, cô lại chọn màu bạc cho bộ áo nửa thân trên của chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500. Nửa thân dưới vẫn giữ lại màu đen làm bộ áo chính để phối cùng màu bạc rất tương phản và đẹp mắt.

Ngọc Trinh cùng chiếc xe siêu sang mới làm đẹp

Ngọc Trinh cùng chiếc xe siêu sang mới làm đẹp

Nữ hoàng đồ lót diện chiếc áo 2 dây, đôi giày Sneaker và đồng hồ Hublot tông xuyệt tông màu trắng

"Nữ hoàng đồ lót" diện chiếc áo 2 dây, đôi giày Sneaker và đồng hồ Hublot "tông xuyệt tông" màu trắng

Ngoài chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 của "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh, 1 chiếc Mercedes-Maybach S560 đời mới của em trai MC Ngọc Trinh cũng đã được cho làm mới ngoại thất theo 2 tông màu là trắng và xanh rất ấn tượng.

Bên cạnh bộ áo mới, chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 của "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh không có bất kỳ thay đổi nào khác. Ngoại hình xe vẫn quen thuộc với lưới tản nhiệt kép 3 tầng, mâm đa chấu và logo Maybach bên hông xe.

Nội thất chiếc Mercedes-Maybach S500 của Ngọc Trinh

Nội thất chiếc Mercedes-Maybach S500 của Ngọc Trinh

Nội thất chiếc Mercedes-Maybach S500 của "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh có 2 ghế sau tích hợp đệm đỡ bắp chân, có thể ngả tối đa 43,5 độ, chức năng massage 6 chế độ với 2 chế độ massage đá nóng. Ngoài ra còn phải kể đến tủ lạnh nhỏ, bộ bàn làm việc và 2 ly sâm panh bằng bạc chế tác thủ công bởi Robbe & Berking

Mercedes-Maybach S500 được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,6 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 9G-Tronic, nhờ đó, Mercedes-Maybach S500 tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 5 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Ngoài chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500, Ngọc Trinh từng sở hữu các mẫu xe như Audi A4, BMW 750Li hay Range Rover Autobiography.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget