Toyota Land Cruiser 70 bất ngờ được tái bản sau 35 năm

Ra mắt lần đầu từ năm 1984, mẫu xe Toyota Land Cruiser 70" target="_blank">Land Cruiser 70 Có thể bạn quan tâm được coi là một trong những mẫu xe địa hình tốt nhất trên Thế giới, và góp phần không nhỏ tạo nên danh tiếng cho dòng Land Cruiser.

Chiếc xe được ưa chuộng tới nỗi dù đã 35 năm trôi qua, nhưng Toyota vẫn tiếp tục sản xuất nó ở một số thị trường như Nhật, Úc hay châu Phi. Trong đó tại Nam Phi , hãng vừa công bố một phiên bản Land Cruiser 70 đặc biệt mới từ mẫu xe địa hình già cỗi này với tên gọi Namib.

Có tên đầy đủ là Land Cruiser 79 4.5D V8 D/C Namib, phiên bản mới này được đặt tên theo một trong những hoang mạc lâu đời và lớn nhất Thế giới.

Chỉ được bán với kiểu thân xe bán tải cabin kép, Land Cruiser Namib đã có một số cải tiến ngoại thất mới như lưới tản nhiệt lưới thép với dòng chữ Toyota phía trên, ba-đờ-sốc trước bằng thép, bóng pha tăng cường và các huy hiệu Namib đặc biệt gắn trên thân.

Bên trong cabin, tiện nghi mới nhất được Toyota bổ sung cho Namib so với các phiên bản Land Cruiser 70 khác đó là hộp đựng găng tay thông với hệ thống điều hòa, giúp làm mát những chai nước để ở trong. Bên cạnh đó chiếc xe còn có thêm một hộp đựng đồ mới ở trên nóc xe với đèn LED soi. Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày nay, Land Cruiser Namib cũng được trang bị sẵn hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng và kết nối Bluetooth.

Ở bên dưới nắp ca-pô, Land Cruiser Namib được trang bị động cơ diesel tăng áp V8 với dung tích 4.5 lít, được nâng cấp với bộ lọc khí thải và phun nhiên liệu mới nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn và đạt tiêu chuẩn khí thải.

Xe chỉ tiêu tốn trung bình 10,7 lít diesel/100 km, đạt công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên điểm đặc biệt của phiên bản này đó là "dàn chân" được nâng cấp để đi địa hình dễ dàng hơn, với hệ thống treo độ và lốp gai Cooper Discoverer S/T Maxx bản 265/75/R16.

Ở thị trường Nam Phi, giá xe Toyota Land Cruiser Namib" target="_blank">Toyota Land Cruiser Namib sẽ bắt đầu từ 893.600 Rand (tương đương 1,41 tỷ đồng).

Theo Phương Thảo/Kiến thức

loading...

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget