BMW Lê Văn Lương: Lựa chọn mới cho khách hàng ở cửa ngõ phía tây Hà Nội

Cận cảnh BMW X4: Coupe 4 cửa gầm cao giá 3 tỷ đồngChi tiết BMW 330i thế hệ mới nhất tại Việt NamBMW 330i M-Sport về đại lý, giá bán 2,379 tỷ đồng

Đầu năm 2018, thương hiệu BMW tại Việt Nam đã bắt tay với nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô hàng đầu trong nước là THACO để khởi đầu một giai đoạn mới mạnh mẽ hơn. Từ đây, bên cạnh việc cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, chất lượng, THACO còn đầu tư xây dựng các trung tâm dịch vụ BMW trên toàn quốc theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của BMW. Nếu trước đây, ở Hà Nội BMW chỉ có trung tâm trưng bày và dịch vụ bảo hành tại Long Biên thì giờ đây, khách hàng đã có thêm lựa chọn mới với BMW Lê Văn Lương (tọa lạc số 68 Lê Văn Lương) - ngay cửa ngõ phía tây thành phố.

bmw le van luong lua chon moi cho khach hang o cua ngo phia tay ha noi
BMW Lê Văn Lương tọa lạc số 68 Lê Văn Lương - ngay cửa ngõ phía tây thành phố.

BMW Lê Văn Lương xây dựng trên diện tích 1000m2 theo tiêu chuẩn BMW toàn cầu, bao gồm: Phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, phòng phụ tùng, phụ kiện và hệ thống kết nối mạng ISIS cả thế giới. Quá trình đầu tư, xây dựng showroom được đặt dưới sự tư vấn, giám sát nghiêm ngặt của chuyên gia BMW. Tất cả đáp ứng 100% các yêu cầu về nhận diện thương hiệu của Hãng xe sang đến từ Đức.

bmw le van luong lua chon moi cho khach hang o cua ngo phia tay ha noi
Showroom tập trung các mẫu xe BMW mới nhất đang được THACO phân phối chính hãng như BMW Series 3, Series 5, Series 7, BMW X1, X2, X3, X4, X5, X6, X7…

Không gian trưng bày xe tại BMW Lê Văn Lương sang trọng, hiện đại tập trung các mẫu xe BMW mới nhất đang được THACO phân phối chính hãng như BMW Series 3, Series 5, Series 7, BMW X1, X2, X3, X4, X5, X6, X7… Đội ngũ tư vấn viên showroom được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ, chi tiết các thông tin về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc, chương trình lái thử, hậu mãi… để đáp ứng nhu cầu riêng biệt cho mỗi khách hàng.

bmw le van luong lua chon moi cho khach hang o cua ngo phia tay ha noi
 

Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong hơn 100 năm, BMW luôn đặt sự hoàn hảo lên hàng đầu. Với phương châm "Khách hàng phải luôn được phục vụ tận tình chu đáo", BMW Lê Văn Lương lấy dịch vụ hậu mãi làm chìa khóa giúp gắn kết với khách hàng. Để thực hiện điều này, trung tâm dịch vụ BMW Lê Văn Lương chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, được vận hành và quản lý chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công suất, nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc và sửa chữa theo tiêu chí riêng biệt của từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS sẽ quản lý chi tiết và đồng bộ thông tin của chiếc xe nhờ việc kết nối trực tiếp với các kỹ sư chuyên nghiệp của BMW tại Đức.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, BMW Lê Văn Lương cũng đặc biệt chú trọng đến việc làm hài lòng khách hàng thông qua đội ngũ nhân sự, bao gồm đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được trau dồi kiến thức và kỹ năng với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô.

Với tất cả những yếu tố trên Trung tâm dịch vụ BMW Lê Văn Lương sẽ là sự lựa chọn số một dành cho các khách hàng yêu thích thương hiệu BMW, đặc biệt là các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực cửa ngõ phía tây của Thủ đô Hà Nội

Bmw Lê Văn Lương Địa Chỉ Bmw Lê Văn Lương

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget