Thiết kế đẹp tuyệt vời, liệu bán tải của Audi có trở thành sự thực?

Thiết kế bán tải Audi RS6 thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ xe sang.

Chiếc bán tải RS6 này xuất phát từ ý tưởng của X-Tomi Design , nó có màu xanh nõn chuối cực bắt mắt và khá đáng yêu.

Phần lớn thiết kế tiêu chuẩn của mẫu RS6 trên thực tế đã được giữ lại ở phần phía trước của chiếc bán tải, tuy nhiên để phù hợp hơn, các cửa đã được rút ngắn lại. Hàng ghế thứ hai và cửa sau đã được loại bỏ để nhường chỗ cho thùng xe lớn phía sau. Kính sau xe cũng được dựng lên gần thẳng đứng để tạo nên sự mạnh mẽ của một chiếc bán tải thực thụ.

Nếu Audi có thể đảm bảo, chiếc xe vẫn giữ được sự mạnh mẽ dù đã bỏ lỡ phần lớn mái thì việc chế tạo ra một chiếc bán tải RS6 sẽ không quá khó khăn, và họ hoàn toàn có đủ các tiềm lực để biến mẫu thiết kế này thành sự thực.

Nguyên mẫu Audi RS6 trông không có khác biệt nhiều so với bán tải RS6 ở phần phía trước.

Trước đó, ngay từ 2011, BMW cũng đã từng sản xuất một chiếc Pickup M3 2011 dựa trên M3 Convertible để phục vụ cho các nhu cầu vận chuyển nội bộ thay vì sản xuất thương mại. Chiếc xe có thể đạt tới tốc độ 300km/giờ, sở hữu động cơ V8 4.0 lít, 420 mã lực.

Trước đó, hồi cuối tháng 8/2019, Audi cũng đã ra mắt mẫu RS6 Avant với công suất khủng lên tới 592 mã lực. Xe được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép với công suất và mô men xoắn cực tốt, lần lượt ở ngưỡng 592 mã lực và 800 Nm. Truyền tải công suất tới cả 4 bánh là hệ dẫn động 2 cầu Quattro và hộp số tự động 8 cấp ZF. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ trong 36 giây, tốc độ tối đa đã bị hạn chế ở mức 250 km/giờ.

Diễm Vỹ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget