Khám phá lớp áo 'đen nhất trên thế giới' trên BMW X6, chuyên dùng cho thiết bị tàng hình

Màu Vantablack được biết đến như "màu đen nhất trên thế giới" và những hình ảnh được vẽ bằng màu này đều gây choáng. Vantablack được giới thiệu lần đầu tiên bởi một công ty có tên Surrey Nano Systems vào năm 2014. Màu đen này hấp thu 99,965% ánh sáng khiến người nhìn vào vật thể 3D chỉ như 2D.

Chiếc xe BMW X6 được sơn màu đen Vantablack

Bề mặt của lớp sơn này được tao thành từ các ống carbon siêu nhỏ, mỏng hơn 5000 lần so với tóc người, nghĩa là khoảng 1 tỷ ống này chỉ có kích thước 1 cm vuông. Ngoài ra, đây cũng là chiếc xe đầu tiên được sơn màu đen Vantablack.

Chiếc xe có màu nguyên bản là màu xanh

Màu sơn Vantablack trang trí cho BMW X6 là một biến thể XBX2 của màu tiêu chuẩn được phát triển để sử dụng trong các ứng dụng khoa học và kiến trúc. Không giống như lớp sơn hoàn thiện Vantablack ban đầu gần như hấp thu toàn bộ ánh sáng, VBX2 cho phép phản xạ 1% ánh sáng để những người xem vẫn cảm nhận được hình dạng, khối của chiếc xe. Lớp sơn phủ có thể đã được phun như sơn thông thường.

Quá trình sơn chiếc xe khá phức tạp và nhiều bước

Công nghệ này ban đầu được phát triển cho thiết kế có lớp phủ, có thể áp dụng được ở nhiệt độ -430 độ C và phù hợp với các vật liệu mềm như nhôm, sử dụng trong các thiết bị vũ trụ hay các thiết bị tàng hình.

Màu đen hút hết ánh sáng phản xạ vào thân xe

Bmw X6 Bmw Lớp Sơn Chuyên Dùng Vén Màn Tàng Hình Màu Đen Các-Bon Phản Xạ Lớp Phủ Ống Hấp Thu Vật Liệu Siêu Nhỏ Ánh Sáng Nguyên Bản Biến Thể Đen Vật Thể Choáng

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget