Xuất hiện "thần đèn" mới trong làng Exciter Việt Nam với 32 chiếc đèn trợ sáng

Đối với những chiếc xe hiện nay, việc gắn thêm những chiếc đèn LED trợ sáng không còn quá xa lạ với các biker. Thế nhưng, lắp bao nhiêu cho đủ và sử dụng sao cho văn minh thì không phải ai cũng biết và ý thức được. Mới đây, một biker đã chơi trội khi gắn đến 32 chiếc đèn LED trợ sáng lên chiếc xe Yamaha Exciter của mình và được gắn mác "thần đèn" trong làng Exciter.

Đoạn video clip thử bật 32 chiếc đèn trợ sáng trên Yamaha Exciter

Sau khi được chia sẻ lên cộng đồng mạng xã hội cũng như hội nhóm Yamaha Exciter, đoạn video clip trên nhận được khá nhiều ý kiến từ các biker khác. Tổng hợp lại thì tất cả đều nghĩ thanh niên này "có vấn đề" hay các câu hỏi như "Điện bình làm sao chịu nổi" và một số khác thì coi đây là một chiêu trò quảng cáo cho cửa hàng bán đồ chơi xe mà thôi.

Chiếc xe với 32 quả đèn LED di chuyển ngoài đường phố khiến nhiều người tò mò

Chiếc xe với 32 quả đèn LED di chuyển ngoài đường phố khiến nhiều người tò mò

Thông thường, với những chiếc xe như trên, người chủ chỉ cần gắn thêm 1 đến 2 chiếc đèn trợ sáng là có thể di chuyển rõ ràng trong đêm tối. Thế nhưng, với 32 chiếc đèn LED trên Yamaha Exciter như trên đây thì mỗi khi bật lên sẽ có khả năng làm "mù tạm thời" đối với những phương tiện di chuyển ngược chiều. Đây là một điều hết sức nguy hiểm với người tham gia giao thông.

Dàn đèn khủng gồm 32 chiếc đèn LED 4 nhân trên Yamaha <a href=Exciter 150 " data-height="853" data-width="640" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_clip-thanh-nien-choi-lon-do-32-qua-led-tro-sang-va-b0f0.jpg" title="Dàn đèn khủng gồm 32 chiếc đèn LED 4 nhân trên Yamaha Exciter 150"/>

Dàn đèn khủng gồm 32 chiếc đèn LED 4 nhân trên Yamaha Exciter 150

Chắc hẳn, để "nuôi" được dàn đèn này, chủ nhân của nó sẽ phải lắp đặt thêm vài bình ắc quy phụ cùng bộ sạc mới thì mới có thể "tỏa sáng" được. Hy vọng việc độ xe như trên của "thần đèn" sẽ chỉ là một chiêu trò quảng cáo hay thử nghiệm của chủ xe mà thôi.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget