Xe cơ bắp Ford Mustang thua "muối mặt" trước xe sân golf trên đường đua drag

Đua drag là hình thức để những chiếc xe thể hiện sức mạnh cũng như khả năng tăng tốc vượt trội của mình so với đối thủ. Trên đường đua này không phân biệt xe độ hay xe nguyên bản, loại xe hay hạng xe, cùng vì vậy mà kết quả của những cuộc đua drag thường rất khó đoán. Video dưới đây là một ví dụ:

Nhân vật chính trong video nói trên không phải là những chiếc ô tô mà là chiếc xe sân golf. Tuy nhiên, chiếc golf cart trên không giống những chiếc xe bình thường trong sân golf. Thay thế cho động cơ điện nguyên bản của xe là khối động cơ 4 xylanh, dung tích 1.340 cc, làm mát bằng dung dịch với công suất 200 mã lực của "Thần gió" Suzuki Hayabusa . Cũng vì sức mạnh này mà các tay độ xe phải trang bị thêm cho xe bánh phụ phía sau nhằm chống xe bị nhổng đầu khi tăng tốc.

Trên đường đua 1/8 dặm, sức mạnh cũng như trọng lượng của chiếc xe sân golf đã được phát huy tối đa, đánh bại nhiều đối thủ nặng ký như Ford Mustang , Chevrolet Corvette , Cadillac CTS-V và nhiều mẫu xe khác dù đã chấp các đối thủ một quãng đường ngắn

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget