Với chiếc túi xe Chống Lụt này, bạn không phải lo ngại mùa mưa bão nữa

Cơn thịnh nộ của tự nhiên không phải là thứ bạn có thể dễ dàng đối phó, đặc biệt là khi nói về xe ô tô. Mưa bão, vòi rồng, mưa đá, động đất, và thậm chí cả núi lửa phun trào là những lực lượng hủy diệt của tự nhiên mà có thể gây nên sự lo lắng nếu như bạn đang sống ở một khu vực nơi chúng thường xuyên xảy ra.

Một thứ nữa đáng lo ngại là các trận ngập lụt chớp nhoáng. Không cần phải nói nhiều, ngập lụt và ô tô đương nhiên không phải là những người bạn tốt của nhau trừ phi bạn đang lái một thứ có khả năng bất chấp thời tiết như Land Rover.

Thử tưởng tượng đi ngủ buổi đêm với chiếc xe yêu dấu của bạn đang đỗ trong gara và rồi đột nhiên, bạn tỉnh dậy vào buổi sáng và thấy nó đang "trôi nổi" trong nước ngập cao tới đầu gối, hư hỏng hoàn toàn. Quả là một điều kinh khủng, phải không?

Video kênh CNN Philippines thực hiện về sản phẩm túi xe Chống Lụt của Paul Dela Fuente

Tuy nhiên, chúng ta có thể không phải chịu nỗi ác mộng bên trên nữa với một giải pháp được gọi là túi xe Chống Lụt. Đúng vậy, giải pháp này là một chiếc túi và nó không phải là một chiếc túi thông thường, nó chống nước và có thể đóng kín hoàn toàn, dẫn đến có thể bảo vệ xế yêu của bạn khỏi những hiểm họa tiềm năng từ ngập lụt bất chợt.

Chiếc túi Chống Lụt có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả

Chiếc túi Chống Lụt có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả

Sản phẩm thông minh này là "đứa con" của Paul Dela Fuente đến từ Philippines, một đất nước thường xuyên phải đối mặt với mưa bão, lũ lụt ở Đông Nam Á, và đó cũng là lời giải thích tại sao người dân nơi đây lại cần đến một giải pháp bảo vệ ô tô như thế. Hơn nữa, sản phẩm này còn vừa đơn giản, vừa dễ sử dụng và lại vừa hiệu quả.

Nó có cỡ lớn đủ vừa cho cả những chiếc xe bán tải

Nó có cỡ lớn đủ vừa cho cả những chiếc xe bán tải

Như được thấy ở video bên trên, bạn chỉ cần trải phần nền của chiếc túi ra sàn, lái xe vào bên trong, kéo khóa lại, và… thế là xong. Chiếc túi cũng có vài sợi dây ở các góc để bạn có thể móc và cố định chiếc xe nằm trong túi, loại bỏ nỗi sợ chiếc xe sẽ bị đẩy trôi đi vào chỗ không mong muốn.

Túi xe Chống Lụt có hai kích cỡ, cỡ vừa và lớn, để vừa với tất cả mọi lại xe từ sedan cỡ C cho tới SUV cỡ vừa và xe bán tải. Hai kích cỡ đều có giá 580 USD không bao gồm phí vận chuyển hàng. Nếu bạn thích ý tưởng này, bạn có thể ghé thăm website Flood Guard Philippines để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Khám Phá Ô Tô Khám Phá Xe Ô Tô Xe Chống Ngập Nước Xe Chống Lụt Túi Xe Chống Lụt Chống Ngập Nước Cho Xe

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget