Toyota Việt Nam tài trợ VOC 2018, tổ chức trải nghiệm bán tải Hilux mới

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông cáo báo chí, công bố về việc trở thành Nhà tài trợ Bạc và đồng hành cùng Giải đua ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup 2018, gọi tắt là VOC 2018. Giải đua này sẽ diễn ra trong hai ngày, chính thức khởi tranh vào ngày 29 và kết thúc vào ngày 30 tháng 9 tại địa điểm quen thuộc là Làng Văn Hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Hình ảnh VOC 2017

Hình ảnh VOC 2017

Tại giải VOC 2018 này, 80 đội đua sẽ tranh tải ở 4 hạng mục thi đấu: Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng (Chuyên nghiệp).

Với tư cách là Nhà tài trợ Bạc, Toyota Việt Nam tham gia vào việc hỗ trợ xây dựng kế hoạch và tổ chức giải đấu. Bên cạnh đó thương hiệu xe Nhật Bản tại Việt Nam cũng tổ chức các hoạt động bên lề các cuộc đua cho khán giả đến tham gia cổ vũ VOC 2018.

Cùng với đó, khán giả tham gia giải còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp mẫu bán tải Toyota Hilux 2.8L 4WD AT MLM hoàn toàn mới.

Toyota Hilux 2.8L 4WD AT MLM là phiên bản mới của dòng bán tải Hilux mà Toyota Việt Nam ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua. So với các phiên bản còn lại, phiên bản MLM sử dụng lưới tản nhiệt sơn đen bóng thay cho lưới mạ crôm. Cùng với đó là bộ mâm đúc đường kính 18-inch, 5 chấu kép mang đến cho xe vẻ mạnh mẽ và cứng cáp.

Toyota Hilux 2.8L 4WD AT MLM

Toyota Hilux 2.8L 4WD AT MLM

Về hệ thống chiếu sáng, cụm đèn chiếu gần và đèn sương mù của Toyota Hilux 2.8L 4WD AT MLM được ứng dụng công nghệ LED tiên tiến, mang đến hiệu quả chiếu sáng và độ bền cao.

Xe được trang bị 7 túi khí

Xe được trang bị 7 túi khí

Xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, giúp người lái thoải mái hơn trên những hành trình dài. Bên cạnh đó là các trang bị an toàn như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ đổ đèo DAC, khởi hành ngang đốc HAC, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo chủ động ATRC và 7 túi khí.

Hệ thống hỗ khởi hành ngang dốc

Hệ thống hỗ khởi hành ngang dốc

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ diesel 2.8L 1GD-FTV với công suất 174 mã lực và mômen xoắn cực đại 450 Nm tại 2.400 vòng/phút.

Hiện tại, Toyota Hilux 2018  đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam. Giá xe Toyota Hilux khởi điểm ở mức 695 triệu đồng, phiên bản MLM có giá 878 triệu đồng.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget