Thiết kế mới của SUV hạng sang BMW X7 bất ngờ được tiết lộ

Mới đây, một vài hình ảnh thiết kế của mẫu SUV hạng sang BMW X7 đã được đăng tải. Được biết, các hình ảnh này nằm trong hồ sơ đăng ký bản quyền thiết kế mà BMW gửi cho các cơ quan phụ trách vấn đề này.

BMW X7

BMW X7

Từ những hình ảnh này, có thể thấy rõ được thiết kế chính xác của dòng SUV hạng sang BMW X7 mới mà hãng xe Đức sắp ra mắt.

Đầu xe BMW X7

Đầu xe BMW X7

Cụ thể, phần đầu BMW X7 bản thương mại không quá khác biệt so với bản concept BMW X7 iPerformance ra mắt Đông Nam Á cách đây không lâu. Đặc biệt là lưới tản nhiệt quả thận đặc trưng với thiết kế mới vuông vắn hơn. Mặt khác cụm đèn pha của xe có vẻ lớn và thực dụng hơn so với đèn pha trên mẫu xe concept.

Hai hốc gió được bố trí ở cản dưới có khá nhiều nan điều hướng gió màu đen, nổi bật trên đó là nẹp crôm kéo dài đến hết chiều dài đầu xe.

Đuôi xe BMW X7

Đuôi xe BMW X7

Tương tự như cụm đèn pha, đèn hậu của BMW X7 bản thương mại có thiết kế phù hợp hơn, nhưng vẫn tạo thành hình chữ L khá rõ. Cắt ngang nắp cốp xe có vẻ như là nẹp crôm khá lớn, ống xả của xe được bố trí hai bên đuôi xe với ốp chụp ở cản sau khá khỏe khoắn. Ở thân xe, chạy dọc mép dưới cửa cho đến đuôi xe là nẹp crôm, vòm bánh xe được trổ khá tròn trịa

Thân xe BMW X7

Thân xe BMW X7

Tương tự như  BMW X5 mới, BMW X7 thế hệ mới sẽ được phát triển dựa trên kết cấu khung CLAR, đồng thời có thể được trang bị nhiều tùy chọn động cơ xăng lẫn diesel. Kích thước tổng thể của xe BMW X7 mới sẽ là 5.100 mm dài x 2.020 mm rộng và 1.800 mm cao, chiều dài cơ sở của xe là 3.010 mm.

Về nội thất, BMW X7 2019 sở hữu khoang hành khách 7 chỗ, ngoài ra BMW X7 còn có phiên bản 6 chỗ với 2 ghế captian ở hàng ghế thứ hai. Các trang bị khác bên trong bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, gói trang bị Swarovski, bảng điều khiển hiện đại và hệ thống iDrive.

Dự kiến, BMW X7 2019 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay và có mặt trên thị trường vào năm sau.

Bmw X7 Bmw X7 Iperformance Xe Suv Bmw X7 2019 Suv Hạng Sang Suv 7 Chỗ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget