Theo đuổi đam mê, tài xế này đã tự xây đường đua drift... quanh nhà riêng

Có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng không ai thật sự cần đến một lý do để tự xây dựng một đường đua bé nhỏ ngay xung quanh nhà riêng của mình, để bất cứ khi nào cảm thấy có hứng, họ liền có thể nhảy lên xe và làm vài vòng drift tưng bừng. Với tư tưởng đó trong đầu, một tài xế ở New Zealand đã tự chế tạo cho mình một đường đua drift "chuẩn mực" ngay trên khu đất quanh nhà.

Trang tin tức New Zealand Herald mới đây đã ghé thăm anh Takeshi Teruya, người sở hữu một căn nhà ỏ thành phố Hamilton và đã làm điều mà nhiều người vẫn hằng mơ ước: chế tạo một đường đua drift quanh nhà. Teruya, một thợ máy 37 tuổi từ Nhật Bản, đã từng tham dự sự kiện Leadfoot Festival ở New Zealand, và đã quay trở lại mảnh đất này để làm điều anh ấy muốn và có thể làm.

Dựa theo New Zealand Herald, sản phẩm của anh Teruya là một đường đua drift dài 130 mét nhỏ bé chạy vừa khít trên mảnh đất quanh nhà riêng của anh, với các góc nhà gần lấn luôn vào đường theo cách mà một công ty bảo hiểm nhà đất ngán ngẩm.

Video giới thiệu đường đua drift quanh nhà của Takeshi Teruya

Teruya chia sẻ rằng những người hàng xóm của anh ta hiểu niềm đam mê của chủ xe đối với lái xe và không phản đối việc anh ta có một đường đua drift gần như thế, bởi suy cho cùng thì anh ấy làm trên đúng phần tài sản cá nhân của mình. Thậm chí vợ của anh, chị Yoshie Teruya cũng không lên tiếng phàn nàn dữ dỗi mà chỉ nói là: "Không, tôi không ủng hộ việc đó. Không ai muốn làm một đường đua quanh nhà cả. Anh ấy điên rồi."

Khám Phá Ô Tô Khám Phá Xe Ô Tô Drift Xe

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget