Siêu xe độc nhất thế giới Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition có gì đặc biệt?

Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition by Mulliner là siêu xe độc nhất trên thế giới, được thiết kế bởi Stefan Sielaff, giám đốc thiết kế của Bentley. Được biết chiếc xe được tạo dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp xứ Bavarian. Mẫu Bentley Continental GT Convertible độc nhất này sẽ được làm thủ công hoàn toàn bởi Mulliner tại Crewe, Anh Quốc và sẽ được giới thiệu tại sự kiện đặc biệt một đại lý Bentley tại Munich.

Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition

Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition

Với cảm hứng từ vẻ đẹp của xe Bavaria, chiếc Bentley Continental GT Convertible có bộ cánh màu trắng Glacier White và mui xe màu xanh thẫm Imperial Blue, mô phỏng lại cờ hiệu của xứ Bavaria. Cờ hiệu xứ Bavaria cũng xuất hiện trên các chi tiết như ốp trang trí ở sau hốc bánh xe và tựa đầu trên ghế ngồi. Bộ lazăng nguyên bản được thay bằng lazăng Mulliner Driving Specification 22 inch.

Cờ hiệu Bavaria ở phía sau hốc bánh xe

Cờ hiệu Bavaria ở phía sau hốc bánh xe

Bên trong khoang lái, xe cũng mang tông màu trắng ở táp lô, bảng điều khiển và ốp viền trên cửa xe, trong khi đó nội thất xe mang màu chủ đạo màu xanh thẫm, viền ghế là các đường thiêu màu trắng nổi bật. Xe có trọng lượng nặng hơn 160kg so với bản Coupe thông thường. Mui xe có thể đóng hoặc mở chỉ trong 19 giây ở tốc độ cao nhất là 50 km/h.

Khoang lái Bentley Continental GT Convertible

Khoang lái Bentley Continental GT Convertible

Ngoài thay đổi về diện mạo, Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition vẫn sử dụng khối động cơ W12, tăng áp turbo kép, dung tích 6.0L, sản sinh công suất 626 mã lực và mômen xoắn cực đại 900 Nm. Nhờ sức mạnh này mà chiếc Continental GT Convertible Bavaria Edition độc nhất thế giới có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,8 giây và đạt vận tốc tối đa 333 km.

Ký hiệu Bavaria Edition ở bậc cửa xe

Ký hiệu Bavaria Edition ở bậc cửa xe

Các trang bị tiện ích khác trên Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition bao gồm hệ thống giải trí Bentley Rotating Display với màn hình cảm ứng 12,3 inch, ghế chỉnh điện 20 hướng tích hợp hệ thống làm mát, sưởi ấm và mát xa.

Ghế lái chỉnh định 20 hướng tích hợp hệ thống làm mát, sưởi và mát-xa

Ghế lái chỉnh định 20 hướng tích hợp hệ thống làm mát, sưởi và mát-xa

Các tùy chọn nâng cấp khác của xe gồm hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen công suất 1.500W gồm 16 loa vệ tinh, hoặc tùy chọn âm thanh Naim 2.200 W với 18 loa vệ tinh.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget