Siêu xe Áo "mơ" cạnh tranh trực tiếp với Bugatti Chiron, giá trên 2 triệu đô la

công ty xe hơi nhỏ của Áo có tên gọi <a href=Milan Automotive đã giới thiệu chiếc Milan Red " data-height="667" data-width="1000" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_11cbaac3-2019-milan--c1cc.jpg" title="công ty xe hơi nhỏ của Áo có tên gọi Milan Automotive đã giới thiệu chiếc Milan Red"/>

Một công ty xe hơi nhỏ của Áo có tên gọi Milan Automotive muốn cạnh tranh với các "gã khổng lồ" trong phân khúc siêu xe triệu đô như Koenigsegg, Pagani hay Bugatti nên đã giới thiệu sản phẩm mới mang tên gọi Milan Red.

Milan Red chỉ được trang bị khối động cơ V8, dung tích 6.2 lít

Mặc dù mơ cạnh tranh với các "ông lớn" trên, nhưng siêu xe Milan Red chỉ được trang bị khối động cơ V8, dung tích 6.2 lít khả nhỏ bé so với W16 của Chiron hay V12 AMG của Pagani.

Milan Automotive cung cấp đến 4 bộ tăng áp cho siêu xe của mình nhằm giúp công suất của xe đạt 1.306 mã lực

Để giải quyết tình trạng này, Milan Automotive cung cấp đến 4 bộ tăng áp cho siêu xe của mình nhằm giúp công suất của xe "bơm" ra 1.306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.400 Nm.

công suất của Milan Red tương đương với siêu phẩm Koenigsegg One:1

Có thể thấy, công suất của Milan Red tương đương với siêu phẩm Koenigsegg One:1 nhưng lại thua xa con số 1.500 mã lực của Bugatti Chiron . Bù lại, Milan Automotive tuyên bố siêu xe của mình có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,47 giây bằng với Chiron.

Tốc độ tối đa của Milan Red dự kiến sẽ vượt mốc 400 km/h

Milan Red có thời gian tăng tốc từ 0-200 km/h và 0-300 km/h với thời gian tương ứng là 5,46 giây và 9,98 giây, đây đều là những con số khá thú vị. Tốc độ tối đa của Milan Red dự kiến sẽ vượt mốc 400 km/h. Đi kèm động cơ của Milan Red là hệ dẫn động bánh sau thông qua hộp số tự động bảy cấp ly hợp kép.

Siêu xe đến từ Áo có trọng lượng khá lý tưởng 1.300 kg

Milan Red có kích thước bao gồm chiều dài 4.741 mm, cao 1.197 mm và rộng 2.156 mm. Chiều dài cơ sở của siêu xe này đạt mức 2.750 mm. Siêu xe đến từ Áo có trọng lượng khá lý tưởng 1.300 kg do sử dụng sợi carbon monocoque và tấm sợi carbon.

Cánh gió phía sau của Milan Red sẽ hoạt động như một hệ thống phanh khí động học tương tự như Bugatti Veyron

Cánh gió phía sau của Milan Red sẽ hoạt động như một hệ thống phanh khí động học tương tự như Bugatti Veyron hay Chiron, sức mạnh của siêu xe này được kìm hãm bởi hệ thống phanh bằng gốm carbon do Brembo chế tạo.

Khoảng sáng gầm của Milan Red sẽ được nâng lên hết mức ở 135mm

Khoảng sáng gầm của Milan Red sẽ được nâng lên hết mức ở 135 mm nên không có trở ngại khi lưu thông trênđường. Cuối cùng là hệ thống treo đòn bẩy đôi CFRP với 3 hệ thống giảm chấn lò xo và điều chỉnh thanh chống lật ở cả hai đầu.

Dự kiến sẽ chỉ có 99 chiếc siêu xe của Milan Automotive được sản xuất, trong đó, 18 chiếc thuộc phiên bản Milan Red như đã đề cập ở trên. Mức giá bán tham khảo mỗi chiếc là khoảng 2 triệu Euro, tương đương 2,33 triệu đô la hay 54 tỷ Đồng.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget