Senturion S177 - Khóa ô tô đắt nhất thế giới, giá "chát" hơn cả xe sang

Đặt trụ sở tại thủ đô London, Anh quốc, Senturion là công ty đầu tiên và duy nhất trên thế giới hiện nay chế tạo khóa ô tô hạng sang mà người dùng có thể đeo trên tay như một chiếc vòng. Trước đây, những chiếc vòng kiêm khóa ô tô đắt đỏ của Senturion đã không ít lần xuất hiện trên cổ tay của các ngôi sao thế giới.

Mới đây, Senturion đã tung ra bộ sưu tập khóa ô tô "sang chảnh" mang tên S177. Những chiếc khóa ô tô đặc biệt của Senturion được chế tạo từ vàng trắng hoặc vàng thường. Tuy nhiên, điểm nhấn của bộ sưu tập Senturion S177 nằm ở những chi tiết tùy chọn, chế tạo riêng theo yêu cầu của khách hàng.

Vòng tay kiêm khóa ô tô xa xỉ Senturion S177

Vòng tay kiêm khóa ô tô xa xỉ Senturion S177

Được thiết kế với lõi bằng vật liệu carbon tổng hợp và titan, khóa ô tô kết hợp vòng đeo tay của Senturion có thể đi kèm thêm kim cương đen. Dây đeo của Senturion S177 có thể làm từ da đà điểu châu Phi, cá sấu hoặc cá đuối gai độc.

Khách hàng có thể yêu cầu hãng Senturion chế tạo khóa ô tô này từ ngoài vào trong theo ý của mình. Theo hãng Senturion, khóa ô tô S177 có thể dùng cho những chiếc xe đắt tiền như Aston Martin, Bentley, Ferrari, Rolls Royce, McLaren, Bugatti, Lamborghini và Porsche.

Những chiếc khóa ô tô đặc biệt này chỉ dành cho siêu xe hoặc xe sang

Những chiếc khóa ô tô đặc biệt này chỉ dành cho siêu xe hoặc xe sang

Để hoàn thành một chiếc vòng tay kiêm khóa ô tô, các nhân viên của hãng Senturion mất khoảng 100 giờ lao động. Các kỹ thuật viên sẽ phải tháo rời khóa thông minh của xe khách hàng, sau đó thu nhỏ các bộ phận và đưa vào bên trong vòng tay. Chưa hết, vòng tay Senturion S177 còn có hệ thống an ninh mã hóa tích hợp và mặt kính sapphire trong suốt, cho thấy các bánh răng chuyển động khi người đeo mở cửa.

Người dùng có thể đeo khóa ô tô như vòng tay thông thường

Người dùng có thể đeo khóa ô tô như vòng tay thông thường

Giá khởi điểm của khóa ô tô Senturion S177 là 15.850 Bảng (khoảng 481,7 triệu đồng). Với những khóa ô tô đặt chế tạo theo yêu cầu của khách hàng, giá khởi điểm sẽ lên đến 150.000 Bảng (khoảng 4,55 tỷ đồng). Với những số tiền này, khách hàng hoàn toàn có thể mua một chiếc ô tô "đập hộp", từ bình dân đến hạng sang.

Trước đây, chiếc vòng tay kiêm khóa ô tô đắt nhất mà hãng Senturion từng chế tạo có giá lên đến 200.000 Bảng (khoảng 6,07 tỷ đồng). Sở dĩ vòng tay này đắt đến vậy là vì đi kèm một mảnh thiên thạch 4 tỷ năm tuổi.

Hiện đã có một số người nổi tiếng đang sử dụng vòng tay kiêm khóa ô tô của Senturion, ví dụ vận động viện Usain Bolt và cựu cầu thủ người Anh, Peter Crouch.

Vận động viên Usain Bolt đeo vòng tay kiêm khóa ô tô đắt nhất của Senturion

"Tia chớp" Usain Bolt đeo vòng tay kiêm khóa ô tô đắt nhất của Senturion

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget