Salaff C2 - Siêu xe của nhà thiết kế Mazda3, ra đời từ Lamborghini Gallardo

Trong làng thiết kế ô tô thế giới, không thể không nhắc đến cái tên Carlos Salaff , người đã chấp bút cho những mẫu xe Mazda nổi tiếng như Nagare, Furai, Mazda3 và MX-5. Sau khi đầu quân cho nhiều hãng ô tô có tiếng, nhà thiết kế người Mỹ này đã tách ra làm riêng và tự thành lập công ty siêu xe có tên Salaff.

Trong sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance 2018 diễn ra vừa qua tại bang California, Mỹ, công ty của nhà thiết kế Mazda3 đã vén màn mẫu siêu xe thương mại đầu tiên của mình có tên C2. Được phát triển dựa trên Lamborghini Gallardo, Salaff C2 sở hữu thiết kế nội - ngoại thất hoàn toàn khác biệt so với siêu xe Ý.

Siêu xe Salaff C2 ra mắt trong Pebble Beach 2018

Bên ngoài, Salaff C2 trông gần như chẳng liên quan gì đến cái gốc Lamborghini Gallardo. Siêu xe này có đầu xe vuông vắn và góc cạnh với cụm đèn pha hình tam giác và kéo dài dọc theo thân vỏ.

Cận cảnh đầu xe của Salaff C2

Ngoài ra, đầu xe còn được tích hợp lưới tản nhiệt mở rộng và những chi tiết màu vàng làm điểm nhấn.

Gương của Salaff C2

Tương tự như đầu xe, thiết kế sườn xe của Salaff C2 cũng khiến nhiều người phải ngoái đầu nhìn lại. Tại đây, Salaff C2 được trang bị gương ngoại thất như của tàu không gian...

Salaff C2 khi nhìn bên sườn

... bộ vành màu đen cùng hàng loạt hốc gió để truyền không khí qua và xung quanh xe.

Thiết kế đuôi xe của Salaff C2

Vòng ra phía sau, bạn sẽ thấy cụm đèn hậu liền mảnh và kéo dài theo chiều rộng của đuôi xe. Bên trên là nắp khoang động cơ với những lỗ hình lục giác trong khi bên dưới xuất hiện 2 ống xả.

Salaff C2 ra đời dựa trên Lamborghini Gallardo

Theo hãng Salaff, khách hàng mua C2 phải mang một chiếc Lamborghini Gallardo đến để lắp thân vỏ mới bằng sợi carbon hoặc nhôm dập thủ công. Ngoài ra, hãng Salaff còn đang tìm cách nâng cấp hệ thống treo của Lamborghini Gallardo và bổ sung bướm ga độc lập cho động cơ V10, hút khí tự nhiên trên siêu xe này.

Nội thất bên trong Salaff C2

Hiện hãng Salaff chưa công bố thông số vận hành của siêu xe C2. Chỉ biết rằng, Salaff C2 sẽ là siêu xe dẫn động cầu sau và sử dụng hộp số sàn.

Salaff C2 là sản phẩm của nhà thiết kế Mazda3

Dự kiến, Salaff C2 sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Hiện giá bán của Salaff C2 vẫn chưa được công bố.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget