Porsche Panamera dán đề-can crôm vàng bị cảnh sát tịch thu vì khiến người đi đường chói mắt

Dán đề-can để thay đổi ngoại hình của xế cưng là một trong những cách "độ xe" đơn giản và ít tốn kém chi phí được nhiều người lựa chọn. Với những người thích "chơi trội", dán đề-can mạ crôm vàng là một lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, có vẻ như không phải ai cũng thích những chiếc xe dán đề-can mạ crôm vàng này. Chiếc xe sang Porsche Panamera dưới đây chính là ví dụ điển hình.

Chiếc Porsche Panamera dán đề-can crôm vàng bắt mắt này thuộc sở hữu của một người đàn ông 31 tuổi. Vào hôm 12/4/2019, khi đang chạy trên đường phố Hamburg (Đức), chiếc Porsche Panamera đã thu hút sự chú ý của lực lượng cảnh sát.

Chiếc Porsche Panamera mạ crôm vàng chạy trên đường phố Đức

Chiếc Porsche Panamera mạ crôm vàng chạy trên đường phố Đức

Cảnh sát giao thông đã lập tức yêu cầu nam tài xế dừng chiếc Porsche Panamera lại. Sau đó, cảnh sát đã yêu cầu nam tài xế gỡ bỏ lớp đề-can crôm vàng của chiếc Porsche Panamera. Nguyên nhân là do lớp đề-can của chiếc xe sang khiến người đi đường bị chói mắt và có thể gây nguy hiểm cho những tài xế khác.

Tuy nhiên, nam tài xế đã không chấp hành yêu cầu của cảnh sát giao thông. Đến hôm 17/4/2019 vừa qua, người đàn ông tiếp tục đưa chiếc Porsche Panamera dán đề-can crôm vàng ra phố.

Lần này, cảnh sát quyết định áp dụng biện pháp cứng rắn hơn, đó là tịch thu chìa khóa xe và biển số của chiếc Porsche Panamera. Không dừng ở đó, chiếc Porsche Panamera màu crôm vàng còn bị đưa về trụ sở cảnh sát trong khi chủ xe bị xử phạt hành chính. Tại trụ sở cảnh sát, người đàn ông 31 tuổi được thông báo là nếu không gỡ bỏ lớp đề-can của chiếc Porsche Panamera thì sẽ bị cấm lái chiếc xe này ra đường.

Người lái chiếc Porsche Panamera bị cảnh sát sờ gáy lần thứ hai

Người lái chiếc Porsche Panamera bị cảnh sát "sờ gáy" lần thứ hai

Chiếc Porsche Panamera bị cảnh sát tịch thu

Chiếc Porsche Panamera bị cảnh sát tịch thu

Hiện chưa rõ người đàn ông kể trên đã chi bao nhiêu tiền cho việc dán đề-can crôm vàng cho chiếc Porsche Panamera. Được biết, tại thị trường Đức, chi phí dán đề-can cho ô tô dao động từ 2.500 - 5.000 Euro (khoảng 65 - 130 triệu đồng).

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên một chủ xe bị lực lượng chức năng buộc phải gỡ bỏ lớp đề-can cho ô tô tại Đức. Trước đó, một người sở hữu siêu xe Lamborghini cũng từng rơi vào trường hợp tương tự. Tuy nhiên, trái với người lái chiếc Porsche Panamera, chủ nhân của chiếc Lamborghini đã chấp hành yêu cầu của cảnh sát nên không gặp nhiều rắc rối.

Xe Dán Đề-Can Xe Bị Tịch Thu Xe Mạ Crôm

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget