Nhà kho bốc cháy thiêu rụi hàng trăm chiếc xe quý hiếm ước tính trị giá 1.400 tỷ Đồng

Hàng trăm chiếc xe hiếm và quý giá ước tính có tổng giá trị lên tới 60 triệu USD đã bị thiêu rụi bởi một vụ cháy lớn trong chiều ngày thứ 4 tuần qua ở bên ngoài Pittsburgh, Pennsylvania, Mỹ. Sự việc đã diễn ra tại một nhà máy thường được sử dụng bởi nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau để sửa chữa và cất giữ xe được gọi là STORExpress sau khi một chiếc mô tô đang được sửa ở tầng 1 của tòa nhà bị bắt lửa.

Các chất liệu dễ cháy và dẫn cháy ở trong tòa nhà (ví như xăng trong những chiếc xe được lưu trữ) đã khiến lửa lan một cách nhanh chóng, khiến toàn bộ thị trấn Etna ngập trong khói đủ dầy để khiến một số con đường không thể đi được, kể cả bởi xe ô tô.

Video truyền thông địa phương đưa tin về nhà kho bị cháy, thiêu rụi hàng trăm chiếc xe quý giá

Một trong những chủ kinh doanh ở nhà máy, Ross Godber của Victory Garage, nhớ lại rằng có nghe thấy vài tiếng nổ lớn trong khi anh ấy đang ở dưới một chiếc Bentley Continental 1997. Godber đã vội vàng ra khỏi gầm chiếc xe và nhận thấy toàn nhà đã trở nên mờ mịt với khói, với mây đen dầy từ lốp xe bị đốt cháy đang lan đến hướng của mình.

Godber đã kịp thời giải cứu một chiếc Ferrari California 2011 khỏi ngọn lửa hung dữ bằng cách lái nó ra khỏi tòa nhà. Anh ấy đã nỗ lực xông vào tòa nhà để giải cứu nốt ba chiếc xe mà anh ấy đang làm việc, gồm một chiếc Bentley giá 325.000 USD, một chiếc sedan Dodge 1947, và một chiếc bán tải quái vật Ford F-250 1995, nhưng ngọn lửa quá dữ dội. Dựa theo Godber, ba chiếc xe anh ấy đã mất là một phần của bi kịch 60 triệu USD này.

Video truyền thông địa phương đưa tin về nhà kho bị cháy, thiêu rụi hàng trăm chiếc xe quý giá

Trong số những chiếc Bentley, Ferrari, Porsche, và nhiều xe kinh điển đã bị "thiệt mạng" còn có một chiếc xe đua Bugatti thập niên 1920 mà dự tính có giá trị hơn 2 triệu USD. Một vài hình ảnh từ sở cứu hỏa tình nguyện Undercliff còn cho thấy bóng dáng tàn lụi của một chiếc Alfa Romeo SZ, Mercedes-Benz S-Class, và C4 Corvette.

"Mọi thứ trên tầng bê tông thứ hai, bao gồm xe cổ, xe đẹp cất giữ trên tầng, tất cả đã rơi xuống tầng thứ nhất, tạo nên một vấn đề lớn đối với chúng ta," Greg Porter, giám đốc sở cứu hỏa Etna, nói với báo chí địa phương. Vụ cháy đã cần đến sự hợp lực của lính cứu hỏa nhiều khu vực lân cận tham gia và mất hơn 3 giờ để dập lửa, ba lính cứu hỏa đã bị thương trong quá trình đó. Mặc dù tòa nhà có một hệ thống vòi nước chống cháy, tuy nhiên nó đã không hoạt động như mong đợi.

Xe Sang Xe Cổ Điển Xe Hiếm Xe Đắt Giá

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget