Mitsubishi Triton mới lộ diện với đầu xe tương tự Xpander

Không lâu sau khi những hình ảnh chạy thử nghiệm của Mitsubishi Triton thế hệ mới rò rỉ trên mạng, hãng xe Nhật tiếp tục "nhá hàng" ảnh cận cảnh đầu xe của mẫu bán tải này. Hình ảnh "nửa kín nửa hở" để lộ thiết kế phần đầu giống mẫu MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander vừa được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu tháng 8 vừa qua.

Từ hình ảnh được chính Mitsubishi cung cấp, mẫu bán tải Triton thế hệ mới sẽ mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với một cụm đèn mỏng đặt trên cụm đèn phụ lớn hơn, thấp gần về hướng cản trước. Thiết kế này hiện đang được áp dụng trên mẫu crossover cỡ C Mitsubishi Eclipse Cross mới và Xpander vừa ra mắt Việt Nam.

Mitsubishi Triton mới có thiết kế phần đầu tương tự như Xpander

Với việc lộ ảnh "nhá hàng", Mitsubishi Triton mới sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới

Tuy nhiên, khác với Xpander, cụm đèn mỏng phía trên của Mitsubishi Triton thế hệ mới vẫn bao gồm đèn pha chiếu sáng và đèn LED định vị ban ngày. Trong khi đó, cụm đèn phụ lớn bên dưới sẽ chỉ tích hợp xi-nhan và đèn sương mù. Thiết kế này sẽ giúp Mitsubishi Triton mới có vẻ ngoài cứng cáp và hầm hố hơn Xpander đồng thời chi tiết đèn pha đặt trên cao tách biệt hẳn khỏi cụm đèn xi-nhan cũng là một yếu tố giúp tăng độ "sang chảnh" cho xe.

Mitsubishi Triton mới có thiết kế phần đầu tương tự như Xpander

Theo ảnh chụp trên đường thử trước đó, Mitsubishi Triton mới sẽ mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với phần đầu giống với Xpander vừa ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh đó, cũng giống như các mẫu xe khác của Mitsubishi, Triton thế hệ mới sẽ sử dụng mặt lưới tản nhiệt trước dạng 2 thanh crôm to nằm ngang thay vì nan dọc như hiện nay. Bản thân bộ la-zăng 6 chấu, khu vực đuôi xe và đèn hậu của mẫu xe bán tải này cũng được thiết kế lại.

Mitsubishi Triton mới có thiết kế phần đầu tương tự như Xpander

Dựa vào ảnh chụp lén, có thể đoán thiết kế đuôi sau và đèn hậu của Mitsubishi Triton mới cũng có sự thay đổi

Hiện vẫn chưa rõ liệu rằng Mitsubishi Triton mới có được nâng cấp động cơ hay không. Nếu không có gì thay đổi thì mẫu xe bán tải này vẫn sẽ được trang bị khối động cơ dầu diesel MIVEC tăng áp 2.4L, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Với diện mạo mới, Mitsubishi Triton cuối cùng cũng giống với concept GR-HEV được giới thiệu năm 2013.

Mitsubishi Triton Thế Hệ Mới Xe Bán Tải Cỡ Trung Thiết Kế Mitsubishi Triton Mới Mitsubishi Triton Mới Ra Mắt

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget