Mercedes-Benz EQ Silver Arrow - "Mũi tên bạc" đến từ tương lai

Nếu như Audi mang một mẫu xe concept công nghệ cao với thiết kế hatchback ấn tượng đến sự kiện Pebble Beach 2018 thì "đồng thương" Mercedes-Benz cũng không hề kém cạnh. Trong sự kiện đang diễn ra ở bang California, Mỹ, hãng Mercedes-Benz đã vén màn một mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên EQ Silver Arrow.

Video giới thiệu Mercedes-Benz EQ Silver Arrow

Mercedes-Benz EQ Silver Arrow trình làng

Được ra đời để tri ân mẫu xe Mercedes W125 từng phá kỷ lục thế giới về tốc độ vào năm 1937, EQ Silver Arrow sở hữu thiết kế cực kỳ quyến rũ và cuốn hút. Được chấp bút bởi giám đốc Gorden Wagener, Mercedes-Benz EQ Silver Arrow đại diện cho triết lý thiết kế Sensual Purity và chỉ có đúng 1 chỗ ngồi bên trong.

Mercedes-Benz EQ Silver Arrow có 1 chỗ ngồi và dài 5,3 m

Toàn bộ thân vỏ của Mercedes-Benz EQ Silver Arrow đều được làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Tuy chỉ có 1 chỗ ngồi nhưng mẫu xe concept này vẫn dài 5,3 m và được sơn màu bạc có tên Alubeam Silver.

Thiết kế đầu xe của Mercedes-Benz EQ Silver Arrow

Phía trước, Mercedes-Benz EQ Silver Arrow đi kèm đầu xe có thiết kế độc đáo với một dải vắt ngang, nối liền cụm đèn pha cũng như logo EQ phát sang ở giữa.

Logo EQ phát sang bên sườn của Mercedes-Benz EQ Silver Arrow

Tương tự như vậy, bên sườn cũng có một dải đèn chạy dọc theo chiều dài của thanh ba-bô-lê và logo EQ phát sáng.

Mercedes-Benz EQ Silver Arrow nhìn từ phía sau

Những điểm ấn tượng khác trong thiết kế của Mercedes-Benz EQ Silver Arrow bao gồm cánh gió sau bật ra ngoài hoặc lên trên tương tự Mercedes-AMG Project One, vây cá mập cỡ lớn kéo dài từ khoang lái xuống đuôi xe...

Bộ vành độc đáo của Mercedes-Benz EQ Silver Arrow

... và nắp che phủ nửa trước của bộ vành 24 inch. Riêng một nửa lộ ra của bộ vành đi kèm đến 168 chiếc nan khác nhau.

Ghế bọc da của Mercedes-Benz EQ Silver Arrow

Bên trong khoang lái của Mercedes-Benz EQ Silver Arrow xuất hiện không gian nội thất đậm chất tương lai nhưng vẫn có một chút cổ điển với ghế và vô lăng bọc da màu nâu.

Nội thất đậm chất tương lai của Mercedes-Benz EQ Silver Arrow

Trong khi đó, những chi tiết bằng nhôm đánh bóng và gỗ óc chó nguyên khối mang đến phong cách cũng như sự phức tạp cho nội thất.

Mercedes-Benz EQ Silver Arrow có tính năng đua xe ảo

Chưa hết, Mercedes-Benz EQ Silver Arrow còn được tích hợp màn hình toàn cảnh nằm trực tiếp trong tầm mắt phía trước của người lái và có thể hiển thị nhiều tính năng như đua xe thực tế ảo. Với tính năng này, trên màn hình sẽ hiển thị một chiếc xe ảo để đua với Mercedes-Benz EQ Silver Arrow.

Màn hình cảm ứng trên vô lăng của Mercedes-Benz EQ Silver Arrow

Là xe đến từ tương lai, Mercedes-Benz EQ Silver Arrow được tích hợp màn hình cảm ứng vào vô lăng. Tại đây, người lái có thể chọn giữa những chế độ lái như Comfort, Sport và Sport+. Để có nhiều cảm xúc hơn, người lái có thể yêu cầu Mercedes-Benz EQ Silver Arrow tạo ra âm thanh của xe đua Công thức 1 hoặc tiếng pô của máy Mercedes-AMG V8.

Mercedes-Benz EQ Silver Arrow có công suất tối đa 750 mã lực

Đúng như tên gọi, Mercedes-Benz EQ Silver Arrow được trang bị hệ dẫn động chạy hoàn toàn bằng điện. Xe đi kèm cụm pin 80 kWh và mô-tơ điện có công suất tối đa 750 mã lực, cho phép Mercedes-Benz EQ Silver Arrow tăng tốc "nhanh như chớp" đồng thời hoàn thành quãng đường 400 km.

Mercedes-Benz EQ Silver Arrow mới chỉ là xe concept

Hiện hãng Mercedes-Benz chưa hé lộ kế hoạch đưa EQ Silver Arrow lên dây chuyền sản xuất thương mại.

Mercedes-Benz Eq Silver Arrow Xe Điện Xe Đến Từ Tương Lai Xe Concept Của Mercedes Ô Tô 1 Chỗ Ngồi

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget