Lykan HyperSport - Siêu xe cảnh sát giá 3,4 triệu USD với tốc độ tối đa gần 400 km/h

Thông thường, các mẫu xe cảnh sát thường rất tẻ nhạt. Đương nhiên cũng có một số trường hợp ngoại lệ, với cảnh sát Úc sử dụng Honda Civic Type R, Japan sử dụng GT-R, và Ý có hẳn một chiếc Ferrari 458 Spider.

Thế nhưng ở United Arab Emirates (UAE), người ta có một tình huống hoàn toàn khác biệt khi các cơ quan cảnh sát tại Abu Dhabi và Dubai có đặc quyền lái những siêu xe hiệu suất cao kinh khủng nhất trên thế giới. Trong trường hợp cụ thể ở đây, cảnh sát thủ đô của UAE có một chiếc Lykan HyperSport – một trong 7 chiếc từng được sản xuất.

Video giới thiệu Lykan HyperSport mới được phát hành của W Motors

Nhà sản xuất W Motors mới đây đã phát hành một đoạn video mới về mẫu xe đầu tiên của công ty, mà một số người vẫn sẽ còn ghi nhớ từ bộ phim bom tấn "Fast and Furious 7" nơi nó đã thực hiện một cú nhảy phi thực tế giữa hai tòa nhà chọc trời. Nếu bạn thắc mắc ý nghĩa tên gọi của xe, nó chắc chắn không phải ám chỉ vùng Lycan ở Colorado. Thay vào đó, nó được lấy tên theo một sinh vật huyền bí trong truyền thuyết Transylvania.

Bên cạnh việc có một cái tên thú vị và dáng vẻ hoang dại, Lykan HyperSport còn có một bảng thông số kỹ thuật cực ấn tượng. Có lẽ tính năng đáng lưu ý nhất là động cơ đặt ở sau-giữa dựa trên RUF, một máy 6 xi-lanh phẳng dung tích 3,7 lít với một cặp bộ tăng áp để sản sinh 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm. Đồng thời, chiếc siêu xe này cũng chỉ nặng khoảng 1,4 tấn và sử dụng một hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp.

Lykan HyperSport xứng tầm là một trong những siêu xe cảnh sát đắt giá và nhanh nhất thế giới

Lykan HyperSport xứng tầm là một trong những siêu xe cảnh sát đắt giá và nhanh nhất thế giới

Với khả năng gia tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và từ 0-200 km/h trong chỉ 9,4 giây, HyperSport dễ dàng là một trong những chiếc xe cảnh sát nhanh nhất trên thế giới. Tốc độ tối đa của chiếc xe này cũng rất ấn tượng, ở mức 395 km/h.

Tất cả những con số này có đi với một cái giá tương ứng khi mẫu siêu xe với chìa khóa thông minh khảm đá quý và đèn pha viền kim cương có giá bán lẻ lên tới 3,4 triệu USD. Chắc chắn là rất nhiều người đang mong chờ có một cuộc truy đuổi tội phạm diễn ra ngoài đời thật với sự liên quan của siêu xe cảnh sát này.

Sau Lykan HyperSport, W Motors đã cho ra đời một siêu xe mới với cái tên Fenyr SuperSport. Nó là một sản phẩm mạnh hơn, nhanh hơn và ít tính độc quyền hơn bởi sản xuất được giới hạn hẳn 100 chiếc.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget