Lexus LS 2018 được bổ sung gói độ cực "gắt" của Wald International

Như một thông lệ, hãng độ xe trứ danh Wald International khai hỏa 2 gói độ cho Lexus LS thế hệ mới. Gói độ đầu tiên có tên gọi đơn giản là "Standard" (tiêu chuẩn) nhưng gây bất ngờ nhờ những chiêu bài khác biệt với các sản phẩm trước đó của hãng độ xe đến từ Nhật Bản.

Lexus LS 2018 cực

Lexus LS 2018 với gói độ Standard của Wald International

Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa là gói độ này khuyết thiếu cái chất "chơi trội" của Wald International. Ngược lại, với gói độ này, phần đầu của Lexus LS 2018 trở nên "bạo" hơn rất nhiều với các chi tiết tích hợp đèn LED. Bên cạnh đó, phần thân vỏ cũng được chăm chuốt với vây gió sườn hai bên, cánh gió sau và bộ khuếch tán gió phía sau, chốt lại bằng dàn đèn phanh LED.

Lexus LS 2018 cực

Nhờ gói độ của Wald International, phần đầu xe được tích hợp đèn LED toàn bộ

Lexus LS 2018 cực

Nếu bỏ thêm tiền, khách hàng có thể mua bộ ống xả độ 4 ống pô siêu chất

Gói độ thứ 2 được phát triển dựa trên phiên bản F Sport của Lexus LS 2018 và có phần lớn nâng cấp giống gói độ đầu tiên nhưng phong cách được điều chỉnh càng thêm hầm hố hơn. Thêm vào đó, xe còn được áp dụng thêm bộ la-zăng của Lexus LS phiên bản F Sport 2018.

Lexus LS 2018 cực

Gói độ cao cấp thứ 2 trang bị thêm la-zăng của phiên bản thể thao Lexus LS F Sport 2018

Ở gói độ này, Wald International sử dụng vật liệu cấu thành thân vỏ là chất liệu nhựa ABS và có thể áp dụng cho cả 2 phiên bản Lexus LS 500 lẫn LS 500h. Việc lắp đặt cũng rất dễ dàng, sử dụng sẵn các điểm bắt nguyên gốc.

Lexus LS 2018 cực

Gói độ của Wald International có thể áp dụng trên cả phiên bản Lexus LS 500h

Nếu bỏ thêm tiền, khách hàng có thể mua thêm bộ ống xả độ 4 pô của Wald International cho chiếc LS 500. Bộ ống xả này có khả năng tăng độ nhạy của ga khi tăng tốc đồng thời mang đến âm thanh gầm rú mạnh bạo hơn cho xe.

Hệ thống xả với 4 ống pô mà Wald International phát triển cho Lexus LS 2018

Hệ thống xả với 4 ống pô mà Wald International phát triển cho Lexus LS 2018

Nâng cấp cuối cùng là 2 lựa chọn bánh xe bao gồm I12-C và T22-C với kích thước la-zăng từ 20 đến 22 inch. Theo khuyến nghị của Wald International, khách hàng nên sử dụng vành trước kích thước 9,5 x 22 inch và vành sau 11,5 x 22 inch đi kèm lốp bản rộng để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

2 gói độ này của Wald Internation sẽ chỉ thay đổi thiết kế ngoại thất bên ngoài, vậy nên Lexus LS 500 2018 vẫn sẽ có công suất tối đa 415 mã lực trong khi bản hybrid LS 500h mạnh 354 mã lực.

Lexus LS 2018 cực

Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên, đảm bảo công suất cùng mô-men xoắn tiêu chuẩn

Hiện hãng độ Wald International chưa công bố giá của 2 gói độ dành cho mẫu sedan hạng sang cỡ lớn nhà Lexus. 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget