Không chỉ bán siêu xe "khủng", đại lý này còn đưa ra gói rửa xe siêu sang chảnh gần 70 triệu đồng

Đại lý siêu xe nổi tiếng H.R. Owen ở London đã từ lâu đã được biết đến là nhà cung ứng những chiếc xe xa xỉ và đắt tiền nhất cho giới nhà giàu trên thế giới. Chỉ cần đến đây với hầu bao rủng rỉnh khách hàng có thể tiếp cận những mẫu siêu xe khó mua nhất từ Bugatti Chiron, Porsche 918 Spyder hay ngay cả Ferrari LaFerrari.

Bugatti Chiron đang nhận được sự chăm sóc từ chuyên gia làm đẹp Topaz Detailing

Một chiếc Bugatti Chiron đang nhận được sự chăm sóc từ chuyên gia làm đẹp Topaz Detailing

Để đi đôi với dịch vụ bán hàng siêu cao cấp cho các khách VIP của mình, đại lý H.R. Owen đã kết hợp cùng với Topaz Detailing đưa ra nhiều công đoạn chăm sóc "sức khoẻ" cho các siêu xe triệu đô đắt đỏ của giới nhà giàu trên thế giới.

Có tất cả 4 gói chăm sóc xe siêu sang và siêu xe của đại lý H.R. Owen cùng Topaz Detailing thực hiện, trong đó, gói tiêu chuẩn chỉ khiến chủ nhân bỏ ra số tiền khoảng 500 Bảng Anh, tương đương 15,4 triệu đồng. Gói này bao gồm 21 công đoạn làm sạch sẽ các vết bẩn ở ngoại thất cũng như bên trong khoang lái.

Đại lý siêu xe nổi tiếng H.R. Owen ở London đang hợp tác với Topaz Detailing để chăm sóc những chiếc xe đắt tiền của giới nhà giàu trên thế giới

Đại lý siêu xe nổi tiếng H.R. Owen ở London đang hợp tác với Topaz Detailing để chăm sóc những chiếc xe đắt tiền của giới nhà giàu trên thế giới

Gói dịch vụ chính hãng cho những chiếcxe đắt tiền của đại lý H.R. Owen lên đến 70 triệu đồng, giá này chưa bao gồm VAT

Gói dịch vụ chính hãng cho những chiếc xe đắt tiền của đại lý H.R. Owen có thể lên đến 70 triệu đồng, giá này chưa bao gồm VAT

Nếu vẫn chưa hài lòng, các khách hàng có thể nâng sự lựa chọn lên 24 công đoạn ở gói thứ 2 và thứ 3 với giá lần lượt là 800 Bảng Anh, tương đương 24,6 triệu đồng và 1.350 Bảng Anh, tương đương 41,85 triệu đồng. Ở 2 gói này, các vết xước và vết ố ở nội thất cũng như khoang lái sẽ được xử lý triệt để.

Gói cuối cùng cũng là siêu đắt đỏ với việc phục hồi chiếc xe gần như mới tinh sẽ "móc" hầu bao của chủ nhân số tiền lên đến 2.250 Bảng Anh, gần 70 triệu đồng. Lưu ý nhỏ là giá của 4 gói dịch vụ do đại lý H.R. Owen đưa ra chưa bao gồm VAT.

Với nhiều người, rửa chiếc xe có thể mất vài triệu đồng, tuy nhiên, với giới nhà giàu, những chiếc siêu xe triệu đô luôn cần dịch vụ đẳng cấp để song hành cùng. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi nhiều cửa hàng chuyên chăm sóc siêu xe đã đưa ra các gói dịch vụ chăm sóc xe với chi phí siêu "khủng".

Rửa Siêu Xe Giá Rửa Siêu Xe Chính Hãng Đại Lý Siêu Xe H.r. Owen Giá Rửa Siêu Xe Bugatti Làm Đẹp Cho Siêu Xe Dịch Vụ Rửa Siêu Xe

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget