Hot girl mặc bikini "tông xuyệt tông" với Porsche 918 Spyder chỉ để nhảy theo điệu nhạc

Mặc dù có không ít những tai nạn khi thực hiện trào lưu "lao ra khỏi ô tô để nhảy", nhưng cơn sốt này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt mà còn được thực hiện rộng rãi. Trong đó, có không ít hot girl với thân hình bốc lửa diện những bộ bikini "sexy" để nhún nhảy bên cạnh các chiếc xe thể thao đắt tiền hay siêu xe trên nền nhạc sôi động đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Hot girl mặc bikini "tông xuyệt tông" với siêu xe triệu đô Porsche 918 Spyder

Hot girl lao ra khỏi ô tô nhảy theo nhạc

Ấn tượng nhất có lẽ là người đẹp diện bộ bikini "tông xuyệt tông" với siêu xe triệu đô Porsche 918 Spyder màu đỏ để thực hiện trào lưu này. Video này hiện đang rất thu hút người xem và một số cư dân mạng rất thích thú trước việc chuẩn bị đạo cụ là siêu xe đắt tiền và cả bộ bikini rất nóng bỏng của hot girl này.

Đoạn video quay lại cho thấy, hot girl diện bikini màu đỏ "sexy" bước ra từ khoang lái của siêu xe triệu đô Porsche 918 Spyder đang chạy, nhanh chóng sau đó, cô gái có thân hình bốc lửa liên tục nhún nhảy theo điệu nhạc phát ra từ siêu xe hybrid này.

Porsche 918 Spyder làm đạo cụ cho hot girl có thân hình bốc lửa

Porsche 918 Spyder làm "đạo cụ" cho hot girl có thân hình bốc lửa

Một số cư dân mạng còn tinh mắt để ý đến chi tiết người quay video đã cố ý đưa điện thoại quay lại dòng chữ 918 Spyder màu đỏ thêu trên ghế ngồi của siêu xe triệu đô này, trước khi quay hot girl mặc bikini nhảy theo điệu nhạc.

Porsche 918 Spyder làm "đạo cụ" cho hot girl này thực hiện theo trào lưu "lao ra khỏi ô tô để nhảy" chỉ có đúng 918 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Giá bán của Porsche 918 Spyder không dưới 1 triệu đô nhưng hiện một số chiếc đã qua sử dụng được các đại lý "hét giá" gấp 2 đến 3 lần giá xuất xưởng.

Trào lưu lao ra khỏi ô tô để nhảy hiện vẫn chưa hết hot

Trào lưu "lao ra khỏi ô tô để nhảy" hiện vẫn chưa hết hot

Mẫu siêu xe triệu đô hybid này được trang bị động cơ V8, hút khí tự nhiên, dung tích 4.6 lít, sản sinh công suất tối đa 608 mã lực. Ngoài ra, Porsche 918 Spyder còn được trang bị thêm 2 mô-tơ điện sản sinh thêm công suất tối đa 286 mã lực.

Như vậy, hệ dẫn động hybrid trên Porsche 918 Spyder cho ra tổng cộng công suất tối đa là 886 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.245 Nm. Sức mạnh này có thể giúp Porsche 918 Spyder tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây, thêm 4,6 giây để lên 200 km/h và chạm ngưỡng tốc độ 300 km/h ở thời gian dự kiến là 20 giây. Vận tốc tối đa trên 338 km/h.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget