Choáng với độ chịu chơi của sao phim người lớn Lexy Roxx

Đa phần nhiều người sẽ nghĩ siêu xe như Lamborghini Huracan LP610-4 là món đồ chơi của cánh mày râu, nếu chẳng may bắt gặp một người đẹp nào đó ngồi sau vô lăng "siêu bò" này sẽ khiến không ít người phải xuýt xoa trước sự chịu chơi của phái đẹp.

Siêu xe Lamborghini Huracan độ Liberty Walk của sao phim người lớn Lexy Roxx

Tuy nhiên, sở hữu một chiếc siêu xe thôi chưa đủ làm hài lòng ngôi sao phim người lớn, Lexy Roxx, thay vào đó, cô tìm đến nhà độ Liberty Walk để thực hiện việc "lột xác" cho chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của mình trở nên thật độc đáo và ngay đến phái mạnh cũng phải nể.

Được biết, cô gái 27 tuổi này đã sử dụng siêu xe của mình tham dự vào rất nhiều sự kiện tốc độ và khiến không ít người phải nể phục trước sự đầu tư ngoại hình cho chiếc Lamborghini Huracan LP610-4. Gần đây nhất cánh săn ảnh bắt gặp Lexy Roxx lái siêu xe Lamborghini Huracan độ Liberty Walk của mình là tại Áo.

Sao phim người lớn Lexy Roxx mới bị bắt gặp tại Áo cùng siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ Liberty Walk

Sao phim người lớn Lexy Roxx mới bị bắt gặp tại Áo cùng siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ Liberty Walk

Đây là màu sơn nguyên bản của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ Liberty Walk thuộc sở hữu của Lexy Roxx

Đây là màu sơn nguyên bản của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ Liberty Walk thuộc sở hữu của Lexy Roxx

Bộ áo siêu xe này cũng "tông xuyệt tông" với mái tóc đỏ của ngôi sao phim người lớn 27 tuổi đến từ Đức. Trước đó, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này có bộ áo xám ghi. Việc độ body kit Liberty Walk khiến cho các vòm bánh xe Lamborghini Huracan của Lexy Roxx được nới rộng ra và cố định bằng đinh tán. Gầm xe có thể hạ sát với mặt đất hoặc nâng lên cao khoảng 18 cm nhờ hệ thống nâng hạ gầm của Air Rex.

Ngoài ra, Lamborghini Huracan LP610-4 độ Liberty Walk của ngôi sao phim người lớn còn có cánh lướt gió phía trước và bên hông hầm hố bằng sợi carbon. Đuôi xe xuất hiện một cản va sau mới và cánh gió đuôi "khổng lồ" khiến cho ngoại hình siêu xe của Lexy Roxx trở nên dữ dằn hơn rất nhiều so với các bản độ khác.

Lexy Roxx cũng hay chụp ảnh với các mẫu xe độ

Lexy Roxx cũng hay chụp ảnh với các mẫu xe độ

Hiện chưa rõ siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 của sao phim người lớn Lexy Roxx có được "thông nòng" khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít hay không. Nguyên bản "trái tim" này sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Lamborghini Huracan LP610-4 chỉ mất thời gian 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Lexy Roxx không phải là sao phim người lớn đầu tiên trên thế giới sở hữu một chiếc siêu xe độ cá tính, trước đó là Mareike Fox với chiếc siêu xe đường phố Nissan GT-R đi kèm bản độ Prior Design và khối động cơ V6, dung tích 3.8 lít, twinturbo, cũng được độ lại giúp công suất cực đại tăng thêm 270 mã lực lên mức 750 "con ngựa".

Siêu Xe Lamborghini Lamborghini Huracan Lp610-4 Của Sao Phim Người Lớn Sao Phim Người Lớn Lexy Roxx Siêu Xe Lamborghini Huracan Của Lexy Roxx Lamborghini Huracan Độ Liberty Walk Của Lexy Roxx Sao Phim Người Lớn Độ Siêu Xe Sao Phim Ngời Lớn Mareike Fox Độ Nissan Gt-R Động Cơ Siêu Xe Lamborghini Huracan Bản Độ Lamborghini Của Sao Phim Người Lớn

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget