Choáng với bản độ Honda Rebel 300 cực ngầu từ các "nghệ nhân" Sài Gòn

Honda Rebel được biết đến tại Việt Nam từ khá lâu với mẫu xe mang cỗ máy 2 xy-lanh vuông vức cùng dáng vẻ Cruiser cực ngầu từng làm nao lòng các biker Việt. Đến nay, mẫu xe này đã được Honda phát triển thành một chiếc Cruiser máng dáng vẻ khá chất nhưng chưa được hoàn thiện một cách bắt mắt nhất.

Mới đây, xưởng độ xe nổi tiếng đất Sài Thành mang tên SaigonMaxspeed đã lột xác chiếc xe nguyên bản của Honda Rebel 300 thành một chiếc xe "chất chơi" thực thụ mà chủ nhân của nó có thể tự tin lăn bánh trên các con đường.

<a href=Honda Rebel 300 nguyên bản là một chiếc xe khá rời rạc" data-height="750" data-width="1000" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_6000000013-1061.jpg" title="Honda Rebel 300 nguyên bản là một chiếc xe khá rời rạc"/>

Honda Rebel 300 nguyên bản là một chiếc xe khá rời rạc

Chiếc xe được Saigon Maxspeed hoàn thiện bằng một loạt đồ độ "xịn xò" được nhập về Việt Nam. Nhìn qua, bản độ đã khiến chiếc xe rời rạc nguyên bản trở nên dày dặn và hầm hố hơn rất nhiều với một màu đen huyền bí từ đầu đến chân.

Bản độ Honda Rebel 300

Ở dàn đầu, bản độ được sử dụng kính gió Motozaaa bản lớn để che được khoảng trống giữa đầu đèn và đồng hồ, tạo một khối liền lạc cho đầu xe. Đi kèm với nó là ốp đầu đèn pha dạng thanh ngang mang đậm chất cổ điển và bụi bặm. Cặp xi nhan độ cùng tông cũng được thêm vào hai bên phuộc trước một cách hợp lý.

Bản độ Honda Rebel 300

Để làm đẹp cũng như hỗ trợ cho việc bóp phanh và côn, cặp tay phanh tay côn được làm bằng nhôm cắt CNC với các nấc điều chỉnh được độ vào thay cho cặp tay nguyên bản thô kệch.

Bản độ Honda Rebel 300

Bên hông, bộ ốp che két nước nối liền xuống gầm xe, kết hợp bảo vệ gầm máy được thêm vào, loại bỏ các khoảng trống trải của chiếc xe khiến nó trở lên dày dặn, bớt rời rạc hơn nhiều.

Bản độ Honda Rebel 300

Xe được trang bị thêm cặp chống đổ CNC Gem nhằm tăng độ an toàn cho cục máy và cũng là một chỗ để chân khá tiện cho người điều khiển xe.

Bản độ Honda Rebel 300

Bộ ốp hông xe còn được thiết kế theo dạng lưới trông khá thể thao và vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho cục máy.

Bản độ Honda Rebel 300

Phía sau, dàn đuôi xe được cải biến lại thành một dàn đuôi gọn gàng, bắt mắt hơn rất nhiều và được sử dụng yên solo độc đáo. Hình ảnh này làm chúng ta liên tưởng đến những chiếc Harley Davidson. Ốp thân xe được thay thế bằng loại ốp có thiết kế tương tự nhưng kết hợp với các vòng lưới nổi bật và độc đáo.

Bản độ Honda Rebel 300

Dàn đuôi ngắn để lộ lốp sau dạng bánh béo với vân lốp cực đẹp. Đèn hậu được tích hợp một cách gọn gàng vào dàn đuôi này cho cái nhìn rất khỏe khoắn. Đèn hậu LED này còn được tích hợp chức năng xi nhan vào rất gọn gàng và tiện dụng.

Bản độ Honda Rebel 300

Bản độ còn được trang bị cho cặp pô Gem Speed cổ điển được đặt cân xứng 2 bên thân xe cho âm thanh uy lực cùng độ vọt của xe tốt hơn, tăng phần nào sức mạnh của Honda Rebel 300. Cổ pô còn được quấn một lớp vải amiang cách nhiệt bụi bặm.

Bản độ Honda Rebel 300

Đây là một bản độ thành công của Saigon Maxspeed khi cho ra đời một chiếc xe Honda Rebel 300 hoàn toàn mới mẻ với dáng hình dày dặn, thu hút và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với nguyên bản. Rebel 300 đang được bán tại một số đại lý Honda ở Việt Nam với mức giá khá hợp lý.

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget