BMW Motorrad sắp ra mắt mô tô phân khối nhỏ mới với trang bị kết nối Bluetooth

BMW G310R và G310GS là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu xe Đức BMW và TVS - một trong những nhà sản xuất mô tô lớn nhất của Ấn Độ. Hai mẫu xe này hiện đều đang được sản xuất và lắp ráp tại Ấn Độ và cung ứng cho các thị trường lớn trên thế giới.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ vừa cho biết BMW và TVS hiện đang hợp tác để phát triển một mẫu xe hoàn toàn mới sau khi mẫu G310R và G310GS đã chính thức có mặt trên thị trường gần 2 năm nay. Tương tự như hai mẫu xe này, dòng xe mới của BMW vẫn sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của TVS.

Dự kiến sản phẩm mới của BMW và TVS sẽ ra mắt vào cuối năm nay và bán ra thị trường vào đầu năm sau

Dự kiến sản phẩm mới của BMW và TVS sẽ ra mắt vào cuối năm nay và bán ra thị trường vào đầu năm sau

Theo thông tin từ Ấn Độ, sản phẩm liên kết giữa BMW và TVS ban đầu sẽ bán ra và đóng logo TVS. Thêm vào đó dòng xe này sẽ thừa hưởng khung gầm, hệ thống treo và động cơ từ mẫu TVS Apache RR310, dòng xe anh em với BMW G310R.

Điều này đồng nghĩa với việc dòng xe mới của BMW sẽ được trang bị bộ khung ống thép dạng lưới. Sức mạnh của xe vẫn là khối động cơ xylanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 33,4 mã lực tại tua máy 9.700 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 27,3 Nm tại tua máy 7.700 vòng/phút. Động cơ này sẽ được hiệu chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 áp dụng từ năm 2020.

Ngoài khung gầm và động cơ, dòng xe mới do BMW và TVS hợp tác sản xuất  cũng sử dụng chung khá nhiều trang bị với BMW G310R. Hệ thống treo của xe vẫn là cặp phuộc trước hành trình ngược kích thước 41 mm và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Tuy nhiên hành trình phuộc của xe sẽ phụ thuộc vào dòng xe mà TVS và BMW sẽ giới thiệu trong thời gian tới. Hệ thống chiếu sáng trên xe cũng sẽ ứng dụng công nghệ LED, đồng hồ sẽ là màn hình LCD, có thể sẽ được tích hợp kết nối Bluetooth.

Dòng xe mới sẽ sử dụng chung khung gầm, động cơ với Apache RR310. Bảng đồng hồ của xe có thể sẽ được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth

Dòng xe mới sẽ sử dụng chung khung gầm, động cơ với Apache RR310. Bảng đồng hồ của xe có thể sẽ được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth

Hiện tại, đó là tất cả thông tin về mẫu xe mới mà BMW và TVS sẽ giới thiệu trong thời gian tới. Nhiều khả năng dòng xe mới vẫn sẽ mang kiểu dáng naked bike, cạnh tranh với KTM Duke 390 thế hệ mới cũng như Bajaj Dominar cùng các mẫu xe cùng phân khúc tại Ấn Độ. Giá dự kiến của xe ở mức 224.348 Rupee, tương đương 75,5 triệu đồng.

Bmw Motorrad Bmw G310R Tvs Apache Rr 310 Naked Bike Naked Bike Hạng Nhẹ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget