Bánh xe Liddiard - Công nghệ kỳ diệu cho phép ô tô đi ngang... như cua

Một chiếc xe có thể di chuyển đa hướng một cách dễ dàng và không mất nhiều diện tích để thực hiện việc quay đầu là một điều mơ ước đối với nhiều người, bao gồm cả William Liddiard. Nhà phát minh người Canada đã thiết kế một bộ bánh xe cho phép ô tô có thể di chuyển đa hướng, bao gồm cả trượt sang ngang hay quay tròn ngay tại chỗ.

Video cho thấy sự kỳ diệu của Bánh xe Liddiard

Được biết, William Liddiard đã cho ra mắt lần đầu tiên bộ bánh xe đa hướng này trong năm 2016 và đồng thời tiến hành xin cấp bằng sáng chế chính hiệu. Bộ Bánh xe Liddiard có thiết kế đơn giản và có thể được lắp đặt vào bất cứ một mẫu ô tô nào có kích cỡ hợp lí.

Trong khi chúng cho phép chiếc xe khả năng thực hiện những kiểu di chuyển không tưởng, chúng vẫn có những đặc tính giống lốp xe thông thường. Chúng được "thiết kế để sử dụng trong mọi điều kiện đường đi và thời tiết," anh Liddiard nói.

Bánh xe Liddiard là một công nghệ có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực chứ không chỉ riêng ô tô

Bánh xe Liddiard là một công nghệ có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực chứ không chỉ riêng ô tô

Những bánh xe mà chúng ta thấy ở video trên mới chỉ là phiên bản ý tưởng thử nghiệm, và anh Liddiard có tham vọng phổ biến hóa phát minh của mình ra ngoài thị trường và áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau ví như rô bốt chứ không chỉ riêng lĩnh vực ô tô.

"Tôi muốn thấy bánh xe được sử dụng trong mọi thị trường," anh Liddiard từng nói. "Bắt đầu với xử lí vật liệu, rô bốt di động, di chuyển cá nhân, xe tự lái và nhiều hơn nữa." Nếu ước mơ của Liddiard trở thành một hiện tượng, có lẽ việc tham gia giao thông của chúng ta trong tương lai sẽ rất khác so với bây giờ.

Khám Phá Khám Phá Ô Tô Khám Phá Xe Ô Tô Khám Phá Thế Giới Ô Tô Bánh Xe Công Nghệ Xe Ô Tô Công Nghệ Mới

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget