Xử phạt nghiêm lái xe taxi đi ngược chiều trên cầu vượt 6

Ngày 14-10, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hà Nội cho biết: Đơn vị đã gửi giấy mời 2 lái xe taxi đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, đến trụ sở đơn vị để làm việc. Trước đó, vào ngày 13-10, trên một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh 2 chiếc xe taxi đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám. Hậu quả đã khiến cho tình trạng ùn tắc kéo dài xảy ra ở chân cầu vượt. Hành vi của lái xe cũng gây bức xúc lớn cho người tham gia giao thông trên đường.

Hình ảnh lái xe taxi vi phạm được camera hành trình của xe khác ghi lại

Tiếp nhận phản ánh của người dân, Đội CSGT số 6 đã tiến hành xác minh. Qua đó đã làm rõ 2 chiếc xe taxi của hãng taxi Vic. Sáng 13-10, hai chiếc xe này trong khi di chuyển trên cầu vượt Hoàng Minh Giám đã quay đầu đi ngược chiều rẽ xuống làn đối diện gây ùn tắc giao thông. Đơn vị đã gửi giấy mời lái xe vi phạm đến trụ sở để xử lý.

Đây không phải là lần đầu tiên lái xe ô tô đi ngược chiều trên đường, trên cầu gây ùn tắc bị người dân ghi lại hình ảnh đưa lên mạng. Thông qua những hình ảnh người dân cung cấp cũng như quá trình xác minh, CSGT đã lập biên bản xử phạt khá nhiều lái xe vi phạm.

Minh Hoà (ANTĐ)

Taxi Phạt Ngược Chiều

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget